Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 14/12: MU được "bật đèn xanh" vụ Saul Niguez

Thứ Bảy 14/12/2019 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 14/12.

Emery từ chối Everton

Theo tờ Daily Mail, HLV Emery đã từ chối cơ hội ngồi vào chiếc ghế nóng ở Everton. Ông cũng từ chối đến nhận một công việc ở Trung Quốc để chờ đợi một cơ hội sáng giá khác.
 

MU nhận tin vui vụ Saul Niguez
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1412 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 14/12: MU được "bật đèn xanh" vụ Saul Niguez

Tờ Telegraph khẳng định Atletico đã sẵn sàng giảm giá bán tiền vệ Saul Niguez xuống còn 85 triệu bảng. Tuyển thủ Tây Ban Nha có mức phí phá vỡ hợp đồng khoảng 125 triệu bảng. Nhưng đội bóng thành Madrid sẵn sàng giảm giá bán Saul nếu cầu thủ này mong muốn ra đi ngay kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.
 

Man City quan tâm Sancho

Tờ Daily Mail đưa tin Man City đã nối lại sự quan tâm dành cho sao trẻ Jadon Sancho. HLV Pep Guardiola quyết định sẽ đẩy mạnh việc theo đuổi thương vụ này thay vì chờ các đối thủ tung ra bước đi trước trên bàn đàm phán. Sancho từng là một cầu thủ ở học viện Man City trước khi chuyển đến Dortmund năm 2017.
 

Arsenal đàm phán với Nuno

Cũng theo tờ Daily Mail, Arsenal đang chuẩn bị lên kế hoạch đàm phán với HLV Nuno Espirito Santo vào tuần tới. Thuyền trưởng của Wolves là 1 trong 12 ứng viên mà Arsenal đã lên danh sách thay thế Emery. Tuy vậy, Pháo thủ sẽ phải xin phép Wolves trước khi tiếp cận chính thức HLV người Bồ Đào Nha.
 

MU và Arsenal đại chiến giành Kulusevski

Cả Man United và Arsenal đều đang theo dõi sát sao cầu thủ trẻ Kulusevski của Parma. Sao trẻ 19 tuổi này cũng được Juventus và Inter Milan để mắt. Kulusevski đá ở vị trí tiền vệ trung tâm và được xem là tài năng trẻ sáng giá nhất của Thụy Điển hiện nay.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X