Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 14/12: Arsenal nhắm trung vệ của MU

Thứ Sáu 14/12/2018 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 14/12.

Perisic muốn đến Premier League

Tờ La Repubblica đưa tin ngôi sao Ivan Perisic đang không hạnh phúc ở Inter Milan và mong muốn được chuyển đến Premier League. Cầu thủ người Croatia được cho là đã tiến gần Man United vào năm 2017. Anh đã mất phong độ tại Inter trong thời gian gần đây. Nguồn tin này khẳng định Perisic không muốn chơi bóng ở Serie A và có thể sẽ chuyển đến Premier League trong thời gian tới.
 

Sao MU từ chối Liverpool, Arsenal và City

HLV Sam Allardyce tiết lộ rằng Phil Jones đã từ chối 3 đại gia Premier League là Liverpool, Arsenal và Man City để đến Man United năm 2011. Jones từng được Allardyce dẫn dắt khi bắt đầu sự nghiệp ở Blackburn Rovers. Big Sam cho rằng Jones đã chơi thất vọng ở Man United và đáng lẽ anh phải có một sự nghiệp thành công hơn thế.
 

Arsenal nhắm trung vệ của MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1412 Arsenal nhắm trung vệ MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 14/12: Arsenal nhắm trung vệ Bailly

Theo tờ Mirror, HLV Unai Emery đang quan tâm đến trung vệ Eric Bailly. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà không còn giữ được suất đá chính ở Man United. HLV Mourinho gần đây thậm chí còn sử dụng những tiền vệ như McTominay hay Matic đá trung vệ. HLV Emery biết rõ Bailly từ quãng thời gian làm việc ở Tây Ban Nha. Và cầu thủ 24 tuổi này là một sự bổ sung hợp lý để Arsenal tạm thoát khỏi cơn bão chấn thương ở hàng phòng ngự hiện tại.
 

Solari để Navas rời Real Madrid

Theo AS, HLV Solari sẵn sàng để thủ môn dự bị Keylor Navas rời đội bóng trong tháng Một. Cầu thủ người Costa Rica đã mất vị trí của mình trong năm nay sau khi Thibaut Courtois cập bến từ Chelsea. HLV Solari sử dụng Courtois ở mọi đấu trường trừ Cúp nhà Vua. Navas thì mong muốn được ra sân nhiều hơn sau khi đã cùng đội bóng giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.
 

AC Milan đánh bại Man City vụ Weigl

Tờ Calciomercato đưa tin AC Milan đã sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Julian Weigl của Dortmund. Ngôi sao 23 tuổi được xem là một trong những sao trẻ triển vọng nhất hiện nay và đã có những liên hệ với Man City trước đó.
Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X