Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 13/11: Đây! Động thái mới nhất của HLV Pochettino

Thứ Sáu 13/11/2020 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây! Động thái mới nhất của HLV Pochettino, "Thần đồng" Jude Bellingham đi vào lịch sử bóng đá Anh... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá sáng ngày 13/11.

Đây! Động thái mới nhất của HLV Pochettino 


Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1311 Pochettino có chọn MU hình ảnh

Pochettino chưa vội vàng quyết định tương lai


Nguồn tin từ The Athletic khẳng định, Pochettino không vội vàng quyết định tương lai, và sẽ quan sát xem những diễn biến mới nhất tại MU, Chelsea, Manchester City và PSG trong những tháng tới. Ông thầy người Argentina tuyên bố chỉ nhận lời với dự án phù hợp với mình.


"Thần đồng" Jude Bellingham đi vào lịch sử bóng đá Anh


Bellingham chính thức trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 ra sân cho Tam sư. Walcott là cầu thủ đang giữ kỷ lục khi ra mắt ĐT Anh lúc mới 17 tuổi 74 ngày. Wayne Rooney đứng thứ 2 khi có màn ra mắt trước Australia vào tháng 2/2003.


Vừa đến Arsenal, Gabriel Magalhaes đã được vinh danh


Với màn trình diễn xuất sắc, trung vệ Gabriel Magalhae được bầu chọn là ngôi sao xuất sắc nhất đội trong tháng 10.


Harry Kane nói gì về 1 năm của Mourinho ở Tottenham?


Harry Kane va Mourinho o Tottenham

Harry Kane và Mourinho ở Tottenham


HLV Jose Mourinho đã dẫn dắt Tottenham được 1 năm, tiền đạo Harry Kane đã có những chia sẻ của mình về ông thầy người Bồ: "Jose Mourinho là 1 người chiến thắng ở mọi cấp độ. Ông ấy tới đây với tiếng tăm đó và muốn giành chiến thắng ở đây, ông ấy muốn mang về cho đội bóng những danh hiệu. Mourinho là 1 người tuyệt vời, ngoài tài năng ông ấy còn có kinh nghiệm. Các cầu thủ ở Tottenham đều rất tôn trọng ông ấy".


Vừa trở lại sau 4 tháng dưỡng thương, "thần đồng" Chelsea đã phải nhận thẻ đỏ


Tiền vệ Billy Gilmour đã phải nhận thẻ đỏ trong trận hòa 2-2 giữa U21 Scotland và U21 Croatia ở vòng loại Giải U21 châu Âu.


NÓNG: Joe Gomez lên bàn mổ, phải nghỉ thi đấu dài hạn


Trung vệ Joe Gomez của Liverpool vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối trái và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn trong thời gian tới.

NÓNG: Joe Gomez lên bàn mổ, phải nghỉ thi đấu dài hạn
Trung vệ Joe Gomez của Liverpool vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối trái và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn trong thời gian tới.
PSG đặt vấn đề với bố Messi


Theo ESPN, PSG đã có liên hệ với bố của Messi để thuyết phục cầu thủ người Argentina gia nhập sân Công viên các hoàng tử.


Victor Lindelof gặp vấn đề ở lưng


Lindelof trong mau ao MU

Lindelof trong màu áo MU


HLV Ole Gunnar Solskjaer lại phải nhận thêm tin dữ từ Victor Lindelof. Cụ thể, cựu sao Benfica có thể sẽ nén đau ra sân khi trở về phục vụ cho ĐT Thụy Điển. Thậm chí, anh còn tiết lộ đã gặp rắc rối với lưng của mình trong vài tuần qua.


Lộ điều kiện Ronaldo rời Juventus


Nguồn tin từ La Gazzetta Dello Sport vừa tiết lộ, điều kiện Ronaldo sẽ chia tay Juventus ngay sau mùa giải năm nay. Cụ thể, nếu kết quả Juventus thu về mùa này không được như Ronaldo kỳ vọng, anh có thể sẽ xem xét các lựa chọn xung quanh. Và đáng chú ý, PSG sẽ là một điểm đến khả dĩ thay vì MU như đồn đoán.

Nguyễn Huyền

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/11/2020 : Colombia vs Uruguay
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/11 được Bóng Đá 24h cập nhật chính xác nhất thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X