Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 13/10: Barca trả lót tay kỷ lục cho Messi

Thứ Sáu 13/10/2017 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 13/10.

Man City muốn có Sanchez với giá rẻ. Tờ Mirror khẳng định Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Sanchez với mức phí chuyển nhượng chỉ 20 triệu bảng vào tháng Một tới. HLV Pep Guardiola đã nhiều lần tiếp cận cầu thủ người Chile trong mùa hè nhưng không thuyết phục được Arsenal. Tuy nhiên, với việc hợp đồng của ngôi sao 29 tuổi sẽ đáo hạn vào hè năm sau, Man City hy vọng rằng họ sẽ có thể gây áp lực được cho Arsenal để giảm phí chuyển nhượng.

Barca chi lót tay khủng để thuyết phục Messi. Tờ Daily Mail khẳng định Barca đang cố gắng thuyết phục Messi ký vào bản hợp đồng mới với mức phí lót tay lên tới 80 triệu bảng. Siêu sao người Argentina vẫn chưa đặt bút ký vào hợp đồng mới nhưng Barca tự tin rằng Leo sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng tới năm 2021.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 1310 Barca tra lot tay ky luc cho Messi hinh anh
Messi vẫn chưa cam kết tương lai với Barca

M.U muốn đổi Martial lấy Rakitic. Tờ Diario Gol khẳng định Man United đã sẵn sàng đẩy Martial tới Barca để đưa Rakitic đến Old Trafford theo chiều ngược lại. Mourinho rất kết ngôi sao người Croatia và tin rằng kinh nghiệm của cầu thủ 30 tuổi có thể là một sự bổ sung tốt cho đội bóng của ông. Ngoài Rakitic, Mourinho còn nhắm tới một cầu thủ khác thuộc biên chế Barca hiện nay là Sergi Roberto.

Mourinho sắp ký hợp đồng với M.U. Tờ The Sun khẳng định HLV Mourinho chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với Man United. Quỷ đỏ đang tính sẽ trao cho chiến lược gia người Bồ một bản hợp đồng có giá trị lên tới khoảng 65 triệu bảng trong vòng 5 năm. “Người đặc biệt” cũng được kỳ vọng sẽ cam kết tương lai lâu dài với đội chủ sân Old Trafford trong thời gian tới.

Mata từ chối đến Trung Quốc. Tờ Mirror đưa tin tiền vệ Juan Mata đã từ chối một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ Trung Quốc để tiếp tục thi đấu cho Man United. Thay vì đến châu Á, cầu thủ người Tây Ban Nha đã được Quỷ đỏ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng và sẽ nhận được 165.000 bảng/tuần.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X