Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/3: M.U chấm được người thay thế Valencia

Thứ Năm 01/03/2018 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 1/3.

M.U nhắm người thay thế Valencia. Tờ Daily Mail khẳng định Man United đang theo sát hậu vệ phải Alvaro Odriozola của Real Sociedad. Được biết, Quỷ đỏ đã gửi tuyển trạch viên tới theo dõi trận đấu giữa Sociedad với Red Bull Salzburg tuần trước. Cầu thủ 22 tuổi này đã có 2 lần ra sân cho đội tuyển Tây Ban Nha và cũng lọt vào tầm ngắm của Real và Barca trong vài năm gần đây.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 13 MU cham duoc nguoi thay the Valencia hinh anh
Odriozola (phải) lọt vào tầm ngắm của Man United
Real ưu tiên mua Lewandowski hơn Kane.
Tờ Independent đưa tin rằng Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Lewandowski thay vì ngôi sao Harry Kane của Tottenham. Los Blancos biết rõ Spurs sẽ làm khó họ trong thương vụ này nên Lewandowski sẽ là một mục tiêu hợp lý hơn nhiều. Chân sút người Ba Lan gần đây đã thay đổi người đại diện và có thể sẽ rời khỏi Bayern vào mùa hè tới.

Ceballos được cho phép đến Liverpool. Theo Diario Gol, tiền vệ trẻ Dani Cebalos sẽ được cho phép gia nhập Liverpool theo một bản hợp đồng cho mượn với điều khoản mua đứt. Ngôi sao 21 tuổi đã gia nhập Real Madrid mùa hè năm ngoái nhưng được sử dụng rất ít. Và HLV Klopp đã bày tỏ mong muốn sớm có được chữ ký của ngôi sao bị thất sủng này.
Điểm tin bóng đá tối 28/2: Wenger không lo bị mất ghế
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 28/2.

Chelsea bán Hazard cho Real với 1 điều kiện. Tờ Don Balon cho biết Chelsea sẵn sàng để tiền vệ Eden Hazard cập bến Real nếu như Casemiro ra đi theo chiều ngược lại. Đó không phải là một vụ trao đổi ngang giá khi Chelsea vẫn yêu cầu nhận được mức phí chuyển nhượng khoảng 100 triệu euro.

Juventus sắp chốt thương vụ Can. Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin Juventus sẽ gặp gỡ người đại diện của Emre Can trong tuần này và sẽ cho cầu thủ người Đức thời hạn một tuần để đưa ra quyết định có ký hợp đồng hay không. Hiện tại, hợp đồng của Can với Liverpool sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Can đã được liên hệ với Juventus được một thời gian khi anh nhiều khả năng sẽ không ký kết thêm với The Kop. Nhưng sự kiên nhẫn của Juve có giới hạn và một số đội bóng Premier League đã sẵn sàng nhảy vào nếu như Juventus không theo đuổi thương vụ này.

Bongda24h (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X