Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/7: MU nhận báo giá vụ sao Newcastle

Thứ Sáu 12/07/2019 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 12/7.

Roma sắp chiêu mộ Mancini

Theo phóng viên Gianluca Di Marizio, Roma đang chuẩn bị đạt được thỏa thuận chiêu mộ Gianluca Mancini theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Ở mùa giải vừa qua, trung vệ 23 tuổi này đã ghi được 6 bàn thắng và giúp Atalanta giành vé dự Champions League.

Newcastle hét giá mục tiêu MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 127 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/7: MU nhận báo giá vụ Longstaff

Theo tờ Telegraph, Newcastle đã hét giá 50 triệu bảng cho mục tiêu của MU là Sean Longstaff. Tiền vệ 21 tuổi đang là mục tiêu được Solskjaer nhắm đến để cải thiện tuyến giữa.

PSG gửi đề nghị cho Gueye

Tờ L’Equipe đưa tin PSG đã gửi lời đề nghị cho Everton để chiêu mộ Idrissa Gueye. Được biết, lời đề nghị đầu tiên này trị giá 27 triệu bảng.

Arsenal và Tottenham nhận tin vui từ Ceballos

Tờ Football London đưa tin tiền vệ Ceballos đã bị bỏ ngoài đội hình tham dự giải ICC của Real Madrid. Giá trị của ngôi sao 22 tuổi đã tăng lên sau khi anh gây ấn tượng ở giải U21 châu Âu vừa qua. Cầu thủ này ghi 2 bàn và đóng góp 2 kiến tạo và cùng các đồng đội nâng cao danh hiệu vô địch.

Koscielny từ chối du đấu cùng Arsenal

Laurent Koscielny xác nhận từ chối tập trung cùng toàn đội Arsenal và sẽ không góp mặt trong chuyến du đấu ở Mỹ sắp tới. Arsenal đã gửi một thông điệp chỉ trích Koscielny vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp. Hợp đồng của Koscielny còn 1 năm nhưng nhiều khả năng anh sẽ rời Arsenal ngay hè này.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X