Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/6: Chelsea vượt M.U ở vụ James

Thứ Hai 12/06/2017 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 12/6.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành James. Theo tờ AS, Chelsea đã vượt qua Man United lẫn Inter Milan để dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ sáng tạo James Rodriguez của Real. Tuyển thủ Colombia nhiều khả năng sẽ chia tay thành Madrid hè này và đang có nhiều lựa chọn để đầu quân tại châu Âu.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 126 Chelsea vuot MU o vu James hinh anh
James Rodriguez có thể gia nhập Chelsea

Man City dùng lương khủng dụ Sanchez. Tờ Daily Star đưa tin rằng Man City đã sẵn sàng biến Sanchez thành cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất trong lịch sử đội bóng. Cụ thể, ngôi sao người Chile sẽ bỏ túi 275.000 bảng/tuần nếu như đồng ý cập bến Etihad.

Barca chi 80 triệu euro cho Verratti. Tờ L’Equipe cho biết  tiền vệ Marco Verratti đã đề nghị được rời khỏi PSG hè này. Cầu thủ người Ý đã nói với giám đốc thể thao Antero Henrique rằng anh không còn hạnh phúc tại sân Công viên các Hoàng tử. Hiện tại cả Barca lẫn Bayern đều đang quan tâm tới thương vụ này. Riêng gã khổng lồ xứ Catalan đã sẵn sàng chi 80 triệu euro để đổi lấy cái gật đầu từ tiền vệ tài hoa 24 tuổi.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 126 Chelsea vuot MU o vu James hinh anh 2
Verratti đang muốn rời khỏi PSG

Juve muốn chiêu mộ sao Bayern. Theo Tuttosport, Juventus đang nhắm tiền vệ chạy cánh Douglas Costa và sẽ gặp gỡ các giám đốc của Die Roten để thảo luận trong những ngày tới. Nhà vô địch nước Ý sẵn sàng chi tiền để đánh bật Tottenham khỏi thương vụ này. Cầu thủ người Brazil chỉ được xuất phát 14 trận ở Bundesliga mùa trước và đang muốn chuyển tới một CLB khác nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Morata dụ Bale tới M.U. Theo tin từ Don Balon, Morata đang lôi kéo Gareth Bale chuyển tới Man United hè năm nay. Hiện tại, Morata đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ và nhiều khả năng sẽ chính thức cập bến Old Trafford chỉ trong tuần tới. Và anh muốn Bale cũng sẽ ra đi và đóng góp sức lực để vực dậy Man đỏ mùa sau.

Hart mông lung về tương lai. Thủ thành Joe Hart của Man City cho biết anh vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào và cũng đang tập trung hơn vào những trận đấu ở đội tuyển quốc gia. Có duy nhất một điều mà Hart chắc chắn lúc này là tương lai của anh tại sân Etihad đã chấm hết.
Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X