Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/3: MU chốt người thay De Gea, Chelsea nhắm trung vệ của Atletico

Thứ Sáu 12/03/2021 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt người thay De Gea, Chelsea nhắm trung vệ của Atletico... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/3.
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 12/3/2021Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 12/3/2021
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất. LTD BD 24h.

MU chốt người thay De Gea


Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 123 MU chốt người thay De Gea hình ảnh

MU có thể bán De Gea để chiêu mộ Mike Maignan


Đội chủ sân Old Trafford được Sky Sports loan báo sẵn sàng bán De Gea vào hè này và xác định thủ môn Mike Maignan của Lille là một trong những lựa chọn để thay thế. Maignan giữ sạch lưới 17 trong 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Quỷ đỏ hy vọng cầu thủ này sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính với Dean Henderson ở mùa giải tới. 


Juventus quan tâm Joao Felix


Theo báo chí Italy và Tây Ban Nha, Juventus bước đầu tiếp cận Atletico để đặt vấn đề chuyển nhượng Joao Felix mùa hè này. Tuy nhiên, TodoFichajes đưa tin, Atletico muốn Juventus phải trả khoản phí 150 triệu euro cho thương vụ này.


Đây! Cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất trước Olympiakos


Martin Keown khen ngợi trung vệ Gabriel

Martin Keown khen ngợi trung vệ Gabriel


Arsenal đã đánh bại Olympiakos 3-1 ngay trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, huyền thoại Pháo thủ, Martin Keown đã khen ngợi trung vệ Gabriel, ông cho rằng cầu thủ sinh năm 1997 xứng đáng là người chơi tốt nhất bên phía Arsenal


Chelsea nhắm trung vệ của Atletico Madrid


The Athletic cho biết, Chelsea đang triển khai kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jose Gimenez. Thomas Tuchel rất thích mẫu cầu thủ như Gimenez. Anh đá nhiều vai trò khác nhau, và đặc biệt phù hợp với hệ thống 3 hậu vệ của Chelsea hiện nay. Anh còn hợp đồng đến năm 2023 với đội bóng của TBN, Chelsea sẽ phải chi khoảng 45 triệu bảng cho thương vụ này.


TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 12/3: Sao trẻ tỏa sáng, MU vẫn đánh rơi chiến thắng; Tottenham đặt một chân vào bán kếtTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 12/3: Sao trẻ tỏa sáng, MU vẫn đánh rơi chiến thắng; Tottenham đặt một chân vào bán kết
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 12/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Đánh bại Dinamo Zagreb, HLV Jose Mourinho khiến Tottenham như ngồi trên đống lửa


Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Dinamo Zagreb, HLV Jose Mourinho tiết lộ tiền đạo Harry Kane đã gặp phải một chấn thương.


Arsenal thắng 3-1, HLV Mikel Arteta vẫn không hài lòng


Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Olympiakos, HLV Mikel Arteta khẳng định nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội Pháo thủ có thể ghi nhiều hơn 3 bàn.


Không thể thắng AC Milan, MU còn nhận thêm tin buồn


Martial dính chấn thương trước AC Milan

Martial dính chấn thương trước AC Milan


HLV Ole Gunnar Solskjaer báo tin buồn sau trận hòa 1-1 trước AC Milan, theo đó tiền đạo Anthony Martial dính chấn thương tương đối nghiêm trọng.


Chủ tịch PSG: “Mbappe và Neymar sẽ ở lại đây mãi mãi”


Chủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố Neymar và Kylian Mbappe sẽ không đi đâu bất chấp những đồn đoán liên tục xung quanh tương lai của họ.
Chủ tịch PSG: “Mbappe và Neymar sẽ ở lại đây mãi mãi”Chủ tịch PSG: “Mbappe và Neymar sẽ ở lại đây mãi mãi”
Chủ tịch Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố Neymar và Kylian Mbappe sẽ không đi đâu bất chấp những đồn đoán liên tục xung quanh tương lai của họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X