Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/1: Sao PSG đánh tiếng cho M.U về Pastore

Thứ Sáu 12/01/2018 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 12/1.

Coquelin chính thức chuyển đến Valencia. Tiền vệ Francis Coquelin của Arsenal đã chính thức cập bến đội bóng đang chơi ở La Liga là Valencia. Được biết, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 12 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022.

Thiago Silva đánh tiếng cho M.U về Pastore. Đội trưởng của PSG khẳng định ngôi sao sáng tạo Javier Pastore có mong muốn chia tay sân Công viên các Hoàng tử ngay tháng Một này. Những bình luận mới đây của Thiago Silva chắc chắn sẽ khiến Man United mở cờ trong bụng. Đây là cơ hội tốt để Quỷ đỏ tăng cường thêm một cầu thủ tấn công chất lượng vào đội hình.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 121 Sao PSG danh tieng cho MU ve Pastore hinh anh
Thiago Silva khẳng định Pastore đang muốn rời khỏi PSG ngay lập tức

M.U cạnh tranh Pulisic với Liverpool. Tờ Independent khẳng định Man United sẽ cạnh tranh với Liverpool để có được chữ ký của tiền vệ trẻ Christian Pulisic của Dortmund vào mùa hè tới. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này đang được cho là sẽ chuyển đến Liverpool để thay thế cho Coutinho. Nhưng Quỷ đỏ cũng muốn có Pulisic vì tài năng cũng như khả năng giúp đội bóng tăng trưởng thương mại vì là ngôi sao người Mỹ đầu tiên chơi bóng xuất sắc.

Rafinha tiến gần Inter. Tờ Mundo Deportivo khẳng định tiền vệ Rafinha của Barca đang chuẩn bị gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn. Ngôi sao người Brazil được cho là sẽ đến Inter thi đấu đến cuối mùa giải. Đội bóng nước Ý đang đàm phán để có được một điều khoản mua đứt trị giá chưa đến 20 triệu euro nếu mượn Rafinha vào lúc này.

Spurs nhảy vào thương vụ Lucas Moura.
Tờ Le 10 Sport đưa tin Tottenham đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Lucas Moura của PSG ngay mùa đông này. Man United đã được liên hệ với tuyển thủ Brazil thời gian gần đây nhưng chưa có một lời đề nghị chính thức nào. PSG muốn bán ngôi sao của mình với giá khoảng 40 triệu euro nhưng Spurs đang hướng đến một bản hợp đồng cho mượn nhiều hơn.

Chelsea nhắm Allegri thay Conte. Theo tờ Corriere dello Sport, Chelsea đã bắt đầu chuẩn bị cho một cuộc sống không Conte vào cuối mùa giải này. Và HLV Max Allegri là người đang được The Blues nhắm ngồi vào ghế nóng khi Conte ra đi vào mùa hè tới.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X