Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/6: MU nhắm sao tuyến giữa Bayern

Thứ Năm 11/06/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 11/6.

Man City chiêu mộ sao trẻ của Utrecht

FC Utrecht vừa xác nhận rằng Man City đã chiêu mộ thành công thủ thành 16 tuổi Mikki van Sas. Cầu thủ tuổi teen này còn hợp đồng với đội bóng Hà Lan tới năm 2022 nhưng Man City đã đạt được thỏa thuận đưa anh tới Etihad thi đấu từ mùa giải sau.
 

Dortmund sẵn sàng chia tay Sancho

Theo tờ Evening Standard, Dortmund xác định việc Sancho ra đi hè này là điều tất yếu. Đội bóng nước Đức vẫn giữ mức định giá 116 triệu bảng cho Sancho. Đây có thể là một hòn đá tảng ngáng đường những đội bóng quan tâm như Man United hay Chelsea.
 

PSG quan tâm Zaha

Tờ 90 Min đưa tin PSG có thể chiêu mộ tiền vệ cánh Zaha của Palace. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng quan tâm tới những thử thách mới ở sân Công viên các Hoàng tử.
 

Mourinho muốn có Giroud

Tờ Express khẳng định Jose Mourinho muốn sử dụng thương vụ Timo Werner của Chelsea như một cơ hội để chiêu mộ Giroud cho Tottenham. Cựu cầu thủ Arsenal không được ra sân nhiều cho The Blues và điều đó có thể khiến anh bị cám dỗ với một lời mời ra đi.


MU mở đàm phán với Tolisso
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 116 MU nhắm Tolisso hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/6: MU đàm phán chiêu mộ Tolisso

Theo tờ RMC, Man United đã bắt đầu mở những cuộc đàm phán với tiền vệ Corentin Tolisso của Bayern. Tuyển thủ Pháp chỉ có giá khoảng 35 triệu euro.
 

Boca Juniors nhắm sao MU

Tờ ESPN cho biết Boca Juniors đã xác định hậu vệ Marcos Rojo của Man United là một mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên. Cầu thủ người Argentina đã gia nhập Estudiantes theo dạng cho mượn từ tháng Một. Hiện Rojo chỉ còn 1 năm hợp đồng ở Old Trafford. Mức phí của cầu thủ này rơi vào khoảng 15 triệu bảng.
 

Pastore sắp đến MLS

Tiền vệ Javier Pastore có thể sẽ đón nhận thử thách mới tại MLS. LA Galaxy và Seattle Sounders đều quan tâm tới cầu thủ 30 tuổi. Pastore mới chỉ ghi được 4 bàn sau 30 lần ra sân cho Roma từ khi chuyển đến từ PSG năm 2018.

Tổng hợp

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/6/2020: Vòng 4 V.League, La Liga trở lại
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/6/2020 mới nhất. LTD bóng đá với thông tin ngày giờ chính xác nhất các trận đấu diễn ra vào chiều tối và đêm hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X