Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/12: M.U nhắm người thay Fellaini

Thứ Sáu 01/12/2017 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 1/12.

Anh em nhà Hazard sắp tái ngộ ở Chelsea. Theo tờ Bild, Chelsea vẫn đang theo dõi sát sao sự phát triển của Thorgan Hazard tại Monchengladbach. Em trai của Eden Hazard đã gây ấn tượng tại Bundesliga mùa này và thuyết phục được The Blues đưa anh trở lại Stamford Bridge. Người em trai trẻ nhất nhà Hazard hiện giờ là Kylian hiện cũng đang chơi bóng trong học viện của Chelsea.

M.U nhắm người thay Fellaini. Tờ The Sun đưa tin Man United đã xác định tiền vệ Bryan Cristante của Atalanta là sự thay thế dành cho Marouane Fellaini trong tương lai. Quỷ đỏ đã xác định sẽ mất tiền vệ người Bỉ vào mùa hè năm sau. Và những màn trình diễn của Cristante đã thuyết phục được Jose Mourinho. Dự kiến, Man United sẽ phải tiêu tốn 31 triệu bảng để có được cầu thủ 22 tuổi.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 112 MU nham nguoi thay Fellaini hinh anh
Bryan Cristante (trái) có thể hình to lớn ngang ngửa Fellaini

Barca tăm tia bộ đôi sao Premier League. Tờ Don Balon khẳng định Barca đã đưa Harry Kane và Gabriel Jesus vào danh sách những mục tiêu được nhắm đến để thay thế Luis Suarez. Antoine Griezmann của Atletico Madrid và Mauro Icardi của Inter cũng đã được gã khổng lồ xứ Catalonia đưa vào tầm ngắm.

Man United tính gia hạn với Ibra. Tờ The Sun cho biết Man United đã chuẩn bị mở những buổi đàm phán với Ibrahimovic liên quan đến vấn đề gia hạn hợp đồng. Tiền đạo người Thụy Điển đang có hợp đồng kéo dài tới cuối mùa giải sau khi bình phục chấn thương đầu gối nghiêm trọng và chứng minh được anh đủ thể lực thi đấu trong những trận gần đây.

Liverpool muốn có sao Roma. Tờ Corriere dello Sport cho biết Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm trở lại với hậu vệ Emerson Palmieri của Roma. Đội bóng thành phố cảng rất quyết tâm trong thương vụ này mùa hè vừa rồi nhưng quyết định chờ thêm 1 năm để chờ cầu thủ này bình phục chấn thương đầu gối. Và sau khi đã được đảm bảo Palmieri vẫn có thể chơi bóng tốt, The Kop đã sẵn sàng chi 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Ozil. Tờ Sport Bild khẳng định Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới Ozil và sẵn sàng đối đầu với Man United trong thương vụ này. Ngôi sao người Đức sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau và có thể bị bán vào kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X