Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 10/3: Chán PSG, Neymar tính trở lại Barca

Thứ Bảy 10/03/2018 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 10/3.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 103 Chan PSG, Neymar tinh tro lai Barca hinh anh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 10/3: Neymar tính trở lại Barca

Neymar muốn trở lại Barca. Tờ Mundo Deportivo khẳng định Neymar đang mong muốn được quay trở về khoác áo Barcelona. Tiền đạo người Brazil được cho là vô cùng hối hận với quyết định chuyển đến PSG. Tuy vậy, Neymar vẫn sẽ dành thêm một năm thi đấu tại Paris và xem kết quả của đội bóng này tại sân chơi Champions League trước khi trở lại Tây Ban Nha vào năm 2019.

Reus ký hợp đồng mới với Dortmund. Tiền vệ tài năng Marco Reus đã xóa tan mọi nghi ngờ về tương lai của mình bằng việc ký hợp đồng mới với Dortmund. Cầu thủ người Đức mới xác nhận thông tin này vào hôm qua. Reus đã được liên hệ với Arsenal và Man United nhưng đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park cho tới năm 2023.
“PSG đã sai lầm khi đưa về Neymar”
Tiền đạo Neymar chính là nguyên nhân khiến PSG thất bại ở Champions League mùa này, đó là nhận định của cựu HLV ĐT Italia, Arrigo Sacchi.

Heynckes sẽ ở lại Bayern. HLV kỳ cựu Jupp Heynckes vừa đưa ra tuyên bố rằng ông sẽ tiếp tục ở lại làm việc tại Allianz Arena sau khi mùa giải này kết thúc. “Tôi chỉ có thể nói rằng chưa điều gì được quyết định cả. Bởi vì bây giờ tôi chưa biết mình sẽ giải nghệ ở mùa hè tới hay không”.

Mourinho muốn có Umtiti. Theo tờ Sport, HLV Jose Mourinho của Man United đang làm mọi cách để chiêu mộ Samuel Umtiti từ Barcelona. Dự kiến, đội bóng Tây Ban Nha sẽ cố gắng gia hạn hợp đồng với trung vệ người Pháp trong thời gian sớm nhất vì lo ngại cầu thủ này sẽ còn tăng giá hơn nữa sau World Cup. Nhưng nếu không thể thuyết phục Umtiti, Barca hoàn toàn có thể mất người do cài điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá chỉ hơn 50 triệu bảng.

M.U sẵn sàng bán Pogba. Tờ Independent cho biết Man United đã sẵn sàng bán tiền vệ Paul Pogba vào mùa hè tới. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ ủng hộ những quyết định của HLV Jose Mourinho trên thị trường chuyển nhượng và thải những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Bồ. Ed Woodward sẵn sàng để Mourinho có tiếng nói quyết định về tương lai của bất kỳ cầu thủ nào trong đội. Và Pogba đang là cái tên có nguy cơ bị “trảm” cao vì thái độ chống đối gần đây.

Những phần điểm tin bóng đá trước trên Bongda24h:


Bongda24h (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X