Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá 24h sáng 29/3: Vừa ký hợp đồng, HLV Solskjaer đã sắp có tân binh đầu tiên

Thứ Sáu 29/03/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa ký hợp đồng, HLV Solskjaer đã sắp có tân binh đầu tiên, Arsenal chốt người thay Ramsey,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá 24h sáng 29/3.

Vừa ký hợp đồng, HLV Solskjaer đã sắp có tân binh đầu tiên

Điểm tin bóng đá 24h sáng 293 MU sắp có Nikola Milenkovic hình ảnh

M.U sẽ mua Nikola Milenkovic vào tháng 6 năm 2019


Nikola Milenkovic nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của M.U ở Hè 2019, Quỷ đỏ đã cử người đến Italia đàm phán. Đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ bỏ ra 45 triệu bảng để có cầu thủ 21 tuổi đang thi đấu cho Fiorentina.


Arsenal chốt người thay Ramsey


Arsenal muốn mua Joan Jordan của Eibar, Pháo thủ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Theo Marca, ngôi sao 24 tuổi người Tây Ban Nha được HLV Unai Emery nhắm thay tiền vệ Aaron Ramsey.


"Solskjaer có thể trở thành Zidane của MU"


Febian Brandy tin Solskjaer sẽ trở thành Zidane của MU, người cũ cho rằng ông thầy người Na Uy hội tụ những khả năng có thể giúp Quỷ đỏ có thể giành những danh hiệu lớn. Sau khi được ký hợp đồng, nhà cầm quân 45 tuổi tuyên bố sẽ giúp M.U giành chức vô địch NHA trong tương lai gần.


Bí mật đàm phán, Arsenal tính vượt mặt MU vụ Umtiti


Samuel Umtiti

Arsenal cũng muốn mua Samuel Umtiti


Arsenal đàm phán chiêu mộ Samuel Umtiti ở Hè 2019, đó là thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải. Pháo thủ đang cố gắng vượt mặt MU trong thương vụ này.


Từ chối gia hạn với Ajax, sao Argentina quyết tâm tới Arsenal


Nicolas Tagliafico tới Arsenal ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, hậu vệ trái người Argentina này đã tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Ajax. Đội bóng thành London sẽ phải bỏ ra khoảng 25 triệu euro để có cầu thủ 26 tuổi.

Từ chối gia hạn với Ajax, sao Argentina quyết tâm tới Arsenal
Nicolas Tagliafico tới Arsenal ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, hậu vệ trái người Argentina này đã tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với Ajax....
HLV Solskjaer nhận liền tin vui trong ngày được bổ nhiệm làm HLV trưởng M.U


Nhà cầm quân người Na Uy đã đón nhận một tin không thể vui hơn về tình hình lực lượng trong ngày được bổ nhiệm làm HLV trưởng M.U.


Drogba khuyên HLV Sarri giữ chân 2 cầu thủ


Didier Drogba khuyên Chelsea giữ David Luiz và Gary Cahill, huyền thoại của The Blues khẳng định hai cầu thủ này vẫn rất quan trọng với đội bóng. Drogba muốn HLV Sarri làm mọi cách để giữ Luiz và Cahill ở lại Stamford Bridge.


Tuchel gia hạn với PSG đến năm 2021

Tuchel

Tuchel gia hạn với PSG đến năm 2021


Theo L'Equipe, HLV Thomas Tuchel đã ký một hợp đồng mới với Paris Saint-Germain, nhà cầm quân người Đức sẽ gắn bó với đội bóng nước Pháp đến năm 2021.


Barca chốt 50 triệu euro cho Malcom


Barca tuyên bố chỉ bán Malcom với giá 50 triệu euro, hiện cầu thủ người Brazil đang được Arsenal, Roma, Inter Milan và 2 đội bóng của Trung Quốc theo đuổi.
Barca chốt giá bán Malcom cho Arsenal
Barca bán Malcom cho Arsenal với giá 50 triệu euro, chỉ cần đội chủ sân Emirates chi đủ số tiền mà đội bóng của TBN yêu cầu họ sẽ có được điều mình cần.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X