Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/7: MU thanh lý ai nếu chiêu mộ Maguire?

Thứ Năm 25/07/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/7.

Ceballos vẫn đến Arsenal bất chấp chấn thương của Asensio

Theo tờ The Sun, tiền vệ Dani Ceballos vẫn sẽ gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn bất chấp Marco Asensio mới bị rách dây chằng chữ thập và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Ceballos sắp hoàn tất việc chuyển đến Emirates theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Nhưng Arsenal sợ Real Madrid có thể rút khỏi thỏa thuận sau chấn thương dài hạn của Asensio. Tuy nhiên, Pháo thủ đã được đảm bảo rằng họ vẫn sẽ có được chữ ký của Ceballos.
 

Tottenham tiếp cận Dybala

Theo tin từ Evening Standard, Tottenham đã liên lạc với Juventus để chiêu mộ Paulo Dybala với mức giá kỷ lục của đội bóng. Juve định giá tiền đạo 25 tuổi của họ ở mức 80 triệu bảng. Đó sẽ là số tiền lớn nhất mà Spurs chi cho một cầu thủ. Kỷ lục của Spurs hiện tại đã được thiết lập vào đầu tháng này khi Tottenham trả cho Lyon 65 triệu bảng cho tiền vệ Tanguy Ndombele.
 

Bailly nhiều khả năng bị thanh lý nếu Maguire đến MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 257 MU thanh lý ai nếu chiêu mộ Maguire hình ảnh

Eric Bailly nhiều khả năng phải ra đi nếu MU chiêu mộ được Maguire

Tờ Metro khẳng định Bailly đang lo ngại cho tương lai ở MU khi đội bóng tiếp tục đánh tiếng muốn có Maguire. Quỷ đỏ khá tự tin trong việc chiêu mộ cầu thủ người Anh dù Leicester định giá ngôi sao này tới 80 triệu bảng. Nếu Maguire đến Old Trafford, Bailly có thể sẽ phải ra đi vì không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn.
 

Juve sẵn sàng bán 4 cầu thủ

Tờ Calciomercato khẳng định Juve muốn bán 4 cầu thủ để cân bằng đội hình. “Lão bà” đã chi lớn hè này khi chiêu mộ De Ligt, Cristian Romero, Luca Pellegrini và Merih Demial. Giờ thì Bianconeri đang mong muốn thanh lý 4 cái tên là Mattia Perin, Moise Kean, Sami Khedira và Blaise Matuidi.
 

Sao trẻ Arsenal chuẩn bị ra đi

Tờ Independent cho biết sao trẻ Emile Smith Rowe nhiều khả năng sẽ rời Arsenal theo dạng cho mượn. Cầu thủ 18 tuổi này đã gây ấn tượng ở Leipzig mùa trước dù anh chỉ ra sân 28 phút vì chấn thương. Leipzig được cho là muốn mượn Smith Rowe thêm 1 lần nữa. Wolfsburg cũng như nhiều đội bóng khác ở Anh cũng góp mặt trong thương vụ này.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X