Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h sáng 19/8: Wenger đã sẵn sàng mua bom tấn

Thứ Sáu 19/08/2016 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/8.

Arsenal đã sẵn sàng cho một bom tấn: HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng ông chuẩn bị tham gia thị trường chuyển nhượng trước khi nó đóng cửa vào ngày 31/8. Cho dù rất phẫn nỗ vì cách thức các đội bóng đang chi tiêu trong mùa hè này, nhưng “Giáo sư” người Pháp ý thức được rằng Arsenal sẽ trải qua một mùa giải tồi tệ nếu không bổ sung nhân sự ngay bây giờ. Hiện tại, Pháo thủ đang rất cần một tiền đạo và trung vệ đẳng cấp thế giới để giúp họ rộng cửa hơn trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League và thành tích cao ở Champions League.

Diem tin Bongda24h sang 198 Wenger da san sang mua bom tan hinh anh
Wenger đang lưỡng lự trước TTCN

Liverpool đồng ý bán Benteke cho Crystal Palace: Cuối cùng thì những nỗ lực để mang về một tiền đạo đẳng cấp của Crystal Palace đã thành công khi họ vừa được Liverpool đồng ý bán chân sút Christian Benteke với giá ban đầu là 27 triệu bảng Anh. Đội bóng thành London có thể sẽ phải trả thêm 3 triệu nữa tuỳ thuộc vào thành tích của trung phong cắm người Bỉ. Benteke đã gia nhập Liverpool vào mùa hè năm ngoái với giá 32,5 triệu bảng nhưng không để lại được nhiều dấu ấn tại Anfield.

Matuidi đòi rời PSG để cập bến Juventus
: Nhiều khả năng Lão bà sẽ tìm được vị trí thay thế cho Paul Pogba sau khi tiền vệ Blaise Matuidi đang có ý định gửi đề nghị chuyển nhượng lên ban lãnh đạo Paris Saint-Germain. Được biết Juventus đã trả giá chỉ 20 triệu Euro cho Matuidi trong khi PSG muốn có tới 40 triệu. Song với việc tiền vệ người Pháp muốn ra đi, đội bóng nước Ý có thể thương lượng để giảm số tiền đề nghị, theo tiết lộ của nhà báo Gianluca Di Marzio.

Barcelona nhắm tuyển thủ Hà Lan thay thế Bravo: Trước thông tin Claudio Bravo có thể sẽ rời Nou Camp để cập bến Etihad trong ít ngày tới, Barca đã buộc phải tìm phương án thay thế. Người được họ nhắm tới chính là thủ thành người Hà Lan, Jasper Cillessen. Được biết Barca đã đưa ra một lời đề nghị trị giá chừng 10 triệu Euro đến 12 triệu Euro cho Ajax để sở hữu người gác đền đã bắt chính cho Hà Lan tại World Cup 2014 này.

Napoli từ chối mức giá 58 triệu Euro Chelsea trả cho Koulibaly:
Tờ Premium Sport HD của Italia vừa tiết lộ thông tin sốc rằng Napoli đã từ chối đề nghị lên tới 58 triệu Euro của Chelsea dành cho trung vệ Kalidou Koulibaly của họ. Đội bóng thành London đang rất muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp khi mà Zouma đang gặp chấn thương, nhưng Napoli với số tiền khổng lồ thu về được từ sau thương vụ Gonzalo Higuain, đã từ chối thẳng thừng cho dù đó là một số tiền khổng lồ.

Bongda24h.vn


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X