Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá 24h sáng 14/10: Thêm một ngôi sao của Arsenal sắp cập bến MU

Chủ Nhật 14/10/2018 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được tổng hợp trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 14/10.

Thêm một ngôi sao của Arsenal sắp cập bến MU

Điểm tin bóng đá 24h sáng 1410 MU quan tâm Ramsey hình ảnh

MU muốn mua Ramsey vào tháng 1 năm 2019


Theo The Sun, MU đã gửi đến Arsenal lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 27 triệu bảng cho thương vụ này. Hợp đồng của Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, hiện Pháo thủ đang gặp khó trong việc thuyết phục ngôi sao người xứ Wales ký hợp đồng mới.
 


Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Eriksen

 


Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ Christian Eriksen, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải. Real đang quan tâm cầu thủ 26 tuổi, Spurs đang muốn giữ chân ngôi sao của mình trước sự nhòm ngó đến từ đội bóng của TBN.
 


Đây! Ngôi sao đầu tiên rời Chelsea vào tháng 1

 


Davide Zappacosta muốn rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019, điểm đến của anh có thể là Napoli, đó là thông tin được Rai Sport đăng tải.
 


HLV Wenger lên tiếng về tương lai Aaron Ramsey

 


HLV Arsene Wenger nói về tương lai Aaron Ramsey, ông thầy người Pháp tin rằng ngôi sao 28 tuổi đang có lợi thế trong những cuộc đàm phán hợp đồng với Arsenal.
 


Fabinho đặt mục tiêu cực khó cho Sadio Mane


 

Sadio Mane chia se nguyen nhan mac so 10

Fabinho đánh giá cao Sadio Mane 


Fabinho nói về Sadio Mane, tân binh của Liverpool tin rằng cầu thủ người Brazil có thể vươn đến đẳng cấp của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.
 


“Zidane nên chọn Juventus thay vì MU”

 


Igor Tudor nói về tương lai HLV Zinedine Zidane, đồng đội cũ ở Juventus khẳng định cựu HLV Real nên dẫn dắt đội bóng thành Turin hơn là làm việc ở Old Trafford.
 


HLV Wenger: “Henry có đủ mọi thứ để thành công ở Monaco”

 


HLV Arsene Wenger nói về việc Thierry Henry dẫn dắt Monaco, ông thầy người Pháp khẳng định học trò cũ có đủ khả năng thành công ở đội bóng Công quốc.
 

HLV Wenger: “Henry có đủ mọi thứ để thành công ở Monaco”
HLV Arsene Wenger nói về việc Thierry Henry dẫn dắt Monaco, ông thầy người Pháp khẳng định học trò cũ có đủ khả năng thành công ở đội bóng Công quốc.
Toni Kroos công khai chỉ trích HLV Lopetegui


 

Real vs Roma Kroos cam bong

 Kroos chỉ trích HLV Lopetegui


Toni Kroos nói về HLV Julen Lopetegui, cầu thủ người Đức khẳng định anh không hài lòng khi được sử dụng quá thấp trong những trận đấu gần đây.
 


Đức lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Hà Lan

 


Đức đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-3 trước Hà Lan ở giải UEFA Nations League, trận Hà Lan vs Đức là lần đầu tiên Cơn lốc cam đánh bại Cỗ xe tăng với cách biệt lớn như vậy.
Đức lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Hà Lan
Đức đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-3 trước Hà Lan ở giải UEFA Nations League, trận Hà Lan vs Đức là lần đầu tiên Cơn lốc cam đánh bại Cỗ xe tăng với...
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X