Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 6/10: Cầu thủ Futsal sẽ giành QBV Việt Nam 2016

Thứ Năm 06/10/2016 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/10.
 

Diem tin bong da sang ngay 610 Cau thu Futsal se gianh QBV Viet Nam 2016 hinh anh
ĐT Futsal Việt Nam đã vươn tầm thế giới

Cầu thủ Futsal nhiều khả năng giành QBV Việt Nam 2016: Với thành công rực rỡ của ĐT Futsal Việt Nam trong năm 2016. BTC QBV Việt Nam 2016 vừa họp bàn cân nhắc sẽ trao danh hiệu cao quý này cho một cầu thủ Futsal thay vì chỉ trong phạm vi sân 11 người như trước kia.

Messi ấn định ngày trở lại: Siêu sao Lionel Messi đang tích cực chạy tập luyện để trở lại thi đấu cho Barca trong trận đấu với Deportivo vào ngày 15/10 tới. 4 ngày sau đó, Barca sẽ đối đầu với Man City ở Champions League.

Bayern tiết lộ lý do hài hước vụ mua hụt Dembele: BLĐ Bayern Munich đang tiếc ngẩn ngơ vì để mất sao trẻ đầy tài năng Ousmane Dembele vào tay kình địch Dortmund. Lý do là vì GĐKT Michael Reschke đã… hỏi nhầm người đại diện của tiền đạo người Pháp.

Joachim Low từ chối làm việc tại Bundesliga: Thuyền trưởng ĐT Đức khẳng định sẽ không bao giờ trở lại làm việc tại Bundesliga vì không thích thói quen thay HLV như “thay áo” của các đội bóng Đức.

Juve thở phào vì chấn thương của Pjaca: CLB Juventus đã thở phào nhẹ nhõm khi kết quả chụp phim mới nhất khẳng định Pjaca không bị vỡ xương như dự báo mà chỉ bị bầm tím ở xương mác. Juventus cho biết Pjaca sẽ trở lại sân cỏ sau 6 tuần nữa.

Cazorla muốn kết thúc sự nghiệp tại Arsenal: Tiền vệ người TBN vừa khẳng định muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Arsenal dù hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Hiện tại Atletico đang rất muốn đưa Cazorla trở lại La Liga chơi bóng.

U19 Việt Nam lên đường dự VCK U19 châu Á 2016: Hôm nay, U19 Việt Nam sẽ sang Qatar tham gia 1 trận giao hữu vào ngày 9/10 rồi sẽ sang Bahrain để dự giải đấu lớn nhất châu lục dành cho lứa U19. Trước ngày lên đường, HLV Hoàng Anh Tuấn đã trao lại băng đội trưởng cho tiền vệ Nguyễn Trọng Đại.

Bongda24h.vn


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X