Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Basel 1-0 Man Utd: Điểm đen ở 2 cánh

Thứ Năm 23/11/2017 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chỉ cần giành thêm 1 điểm, ngôi đầu và chiếc vé đi tiếp chắc chắn thuộc về Quỷ đỏ, dù vậy họ đã không thể làm được điều đó. Dưới đây là điểm số cụ thể trong trận Basel 1-0 Man Utd.


Bước vào trận đấu trên SVĐ St Jakob Park, thầy trò Jose Mourinho lộ rõ ý định tấn công phủ đầu, đánh nhanh thắng nhanh. Tuy nhiên trong một ngày thiếu may mắn, những cơ hội ngon ăn lần lượt trôi qua mũi giày của những Romelu Lukaku hay Marouane Fellaini. Bước sang hiệp 2, thế trận áp đảo của Quỷ đỏ đã dừng lại, và đội chủ nhà Basel đã lật ngược thế cờ. Họ liên tục tạo ra những tình huống nguy hiểm và cuối cùng, đã có bàn thắng duy nhất do công của Michael Lang khi trọng tài chuẩn bị nổi còi hết giờ.
 
Thủ thành Sergio Romero trong lần hiếm hoi bắt chính đã chơi một trận cầu thành công. Anh liên tục ngăn chặn những pha dứt điểm nguy hiểm của đội chủ nhà và có tổng cộng 5 tình huống cứu thua. Bàn thắng bất ngờ ở những phút cuối cùng là bất khả thi với thủ môn Argentina, bởi khung thành lúc đó đã bỏ trống. Đã rất lâu không được bắt chính, phong độ của Romero có thể khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy hài lòng.

Cham diem Basel 1-0 Man Utd Diem den o 2 canh hinh anh
Romero đã chơi tốt trước Basel

Trên hàng tấn công, bộ ba Lukaku – Martial – Lingard đã có 1 ngày thi đấu không thực sự hiệu quả. 2 pha dứt điểm nguy hiểm của Lukaku và Martial trong hiệp 1 suýt chút nữa đã trở thành bàn thắng, nhưng đó chỉ là lần hiếm hoi cả 2 lên tiếng. Trong khi đó, Jesse Lingard trong vai trò tiền vệ cánh phải không tạo ra bất kỳ dấu ấn nào, không những vậy còn phối hợp không tốt với hậu vệ phải Matteo Darmian.
 
Hàng phòng ngự của M.U trận này cũng thể hiện sự thất thường. Nếu như Romero đã có một trận đấu tròn vai, những hậu vệ phía trên lại không thể hiện được sự chắc chắn cần thiết. Chris Smalling tuy không có nhiều việc để làm, nhưng thường xuyên mất hút khi M.U đối mặt với nguy hiểm. Matteo Darmian và Daley Blind trong lần hiếm hoi đá chính đã chơi rất tệ, hỗ trợ tấn công hạn chế và quá chậm chạp trong phòng ngự. Chỉ duy nhất Marcos Rojo, cầu thủ mới trở lại sau chấn thương là chơi tốt, ngoài ra anh cũng có một lần dứt điểm trúng xà ngang của Basel.
 
Bên phía đội chủ nhà, thủ thành Vaclick đã chơi cực kỳ xuất sắc trong hiệp 1, khi ngăn chặn thành công rất nhiều pha dứt điểm nguy hiểm của M.U. Bên cạnh đó, Serey Die và 2 cầu thủ góp công vào bàn thắng (Michael Lang, Raoul Petretta) cũng có một trận đấu thành công.
 
Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội

Man United: Romero 6, Darmian 6, Rojo 6.5, Smalling 6, Blind 5, Fellaini, Herrera 6, Lingard 5, Pogba 7, Martial 6.
 
Basel: Vaclick 7, Akanji 6, Suchy 6, Balanta 6, Lang 6, Serey Die 7, Zuffi 6, Petretta 6, Steffen 6, Elyounoussi 7, Oberlin 5.

Cham diem Basel 1-0 Man Utd Diem den o 2 canh hinh anh 2
Thông số Basel 1-0 MU

Cham diem Basel 1-0 Man Utd Diem den o 2 canh hinh anh 3
Xếp hạng bảng A sau 5 lượt trận

 
Thấy gì qua trận thua bất ngờ của Man United
Chuyến làm khách đến Thụy Sỹ của thầy trò Mourinho không dễ dàng như dự kiến. Dưới đây là một số điều rút ra sau trận Basel 1-0 Man Utd.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X