Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Những điều không thể bỏ qua sau trận LASK 3-3 Tottenham

Thứ Sáu 04/12/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham dù được đánh giá cao hơn nhưng đã để LASK cầm hòa 3-3 trên đất Áo, cùng nhìn lại những điểm nhấn LASK vs Tottenham lượt trận thứ 5 bảng J Europa League 2020/21.

Tottenham chính thức đi tiếp


Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League 2020/21, Tottenham làm khách trên sân của LASK. Spurs đã dẫn trước 3-2 tới phút 90, song pha lập công của Karamoko ở phút 90+3 khiến Spurs chỉ có được trận hòa 3-3.
Những điều không thể bỏ qua sau trận LASK vs Tottenham hình ảnh

Tottenham chính thức vượt qua vòng bảng Europa League


Tottenham bất bại trong cả 6 lần gặp đội bóng của nước Áo, bao gồm 4 chiến thắng và 2 trận hòa. Bắt đầu từ chiến thắng 1-0 trước SV Stockerau vào tháng 8 năm 1991. Quan trọng hơn, 1 điểm có được trước LASK là đủ để đội bóng nước Anh chính thức giành vé đi tiếp ở bảng J.

Họ hiện đang có 10 điểm sau 5 trận, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Antwerp. Ở lượt trận cuối, Tottenham được đá trên sân nhà tiếp Antwerp. Nếu giành 3 điểm, "Gà trống" sẽ vượt qua chính đối thủ để chiếm lấy ngôi đầu bảng J.


Son Heung-Min tiếp tục ghi bàn


Ở trận LASK vs Tottenham, Son Heung-Min cùng với Gareth Bale và Lucas Moura là 3 cầu thủ tấn công được HLV Jose Mourinho lựa chọn. Những cầu thủ này đều chơi ấn tượng, đặc biệt là ngôi sao người Hàn Quốc. Cầu thủ sinh năm 1992 đã chơi năng nổ, anh cũng là người nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

Son Heung-Min đang đạt phong độ cao


Phút 56, từ đường chuyền từ giữa sân của Ndombele, Son Heung-Min thoát xuống phá bẫy việt vị. Anh thực hiện cú dứt điểm chéo góc khiến Alexander Schlager không thể cản phá. Cầu thủ người Hàn Quốc đang chơi thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Theo thống kê, trong số các cầu thủ đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, chỉ có Harry Kane và Dominic Calvert-Lewin (13 bàn) ghi được nhiều bàn thắng hơn Son Heung-Min (12) trên mọi đấu trường.


Sau 10 năm, Gareth Bale mới lại ghi bàn cho Spurs trên sân khách


Được lựa chọn đá chính trước LASK, Gareth Bale đã chơi rất quyết tâm. Anh là người gỡ hòa 1-1 cho Tottenham. Andrade để bóng chạm tay khá rõ ràng trong khu vực 16m50 và trọng tài không thể làm gì khác ngoài thổi 11m cho Tottenham.

Bale đá 11m thành bàn


Gareth Bale lãnh trọng trách sút penalty và ngôi sao người xứ Wales đã thành công để ghi bàn đầu tiên ở Europa League mùa này. Bale đã ghi bàn thắng đầu tiên trên sân khách ở cúp châu Âu cho Tottenham kể từ cú hat-trick tại San Siro trước Inter Milan ở Champions League vào tháng 10 năm 2010 (10 năm 44 ngày).


Hàng thủ Tottenham thi đấu tệ hại


Hàng công Tottenham thi đấu ấn tượng bao nhiêu thì hàng thủ của họ lại chơi tệ bấy nhiêu, cả 3 bàn thua mà Spurs phải nhận đều đến từ ngoài vòng cấm. Các hậu vệ của đội khách áp sát quá chậm trong khi đó phản xạ của Joe Hart đã chậm đi rất nhiều do vấn đề tuổi tác và không được ra sân thường xuyên.

Tottenham nhận 3 bàn thua từ những cú sút xa của đối thủ


Bàn mở tỷ số của Peter Michori ở phút 42 là bàn thua đầu tiên mà Tottenham phải nhận sau 442 phút giữ sạch lưới trên mọi đấu trường. Đội khách để đối thủ ghi 3 bàn chỉ sau 5 lần dứt điểm trúng đích, vậy nên cũng dễ hiểu khi HLV Jose Mourinho cảm thấy không hài lòng, ông nói:

"Hàng thủ đã thi đấu thiếu sự tập trung, chúng tôi đã phải nhận những bàn thua quá dễ dàng. Tôi muốn toàn đội thay đổi tinh thần thi đấu, họ cần nỗ lực hơn. Tôi không muốn kịch bản này tiếp tục lặp lại ở những trận đấu tiếp theo".


Phải dành cho LASK những lời khen


Dù cơ hội đi tiếp ở bảng J là rất thấp, song LASK đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước Tottenham. Họ thậm chí kiểm soát bóng tốt hơn đội khách, đội bóng của nước Áo còn dứt điểm nhiều hơn. Theo đó, họ dứt điểm 13 lần, 5 trúng đích, tốt hơn con số 8 pha hãm thành của "Gà trống".
Man trinh dien cua LASK xung dang duoc khen ngoi

Màn trình diễn của LASK xứng đáng được khen ngợi


LASK cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn, nhưng chỉ tiếc rằng những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ phải nhận tới 3 bàn thua. 2 trong 3 bàn thua mà đội chủ nhà phải nhận đến từ những tình huống đá 11m của đối thủ.

Hòa 3-3 trước Tottenham, LASK đã chính thức dừng chân ở Europa League mùa này. Dù không thể vượt qua vòng bảng, nhưng những gì họ thể hiện vẫn xứng đáng được tôn trọng.
Tottenham chính thức đi tiếp ở Europa League, Mourinho vẫn không hài lòng
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận LASK vs Tottenham, ông thầy người Bồ không thể hài lòng khi các học trò của mình để đối thủ cầm hòa 3-3 ở những phút cuối...
Hòa kịch tính đối thủ đàn em, Tottenham lết vào vòng 1/16 Europa League 2020/21
Tại lượt thứ 5 bảng J Europa League 2020/21, Tottenham chơi không hay hơn chủ nhà LASK Linz thua kém về mọi mặt nên xứng đáng nhận về kết quả hòa 3-3. Dù sao 1...
Link xem video LASK vs Tottenham: Vã mồ hôi hột vào vòng 32
Kết quả bóng đá cúp C2 LASK vs Tottenham 3-3 bảng J Europa League đêm qua rạng sáng nay 4/12/2020.Link xem video bàn thắng LASK vs Tottenham hôm nay.
Bale và Mourinho sẽ giúp Spurs cạnh tranh vô địch NHA
Cựu cầu thủ Paul Robinson khẳng định Tottenham nên được đánh giá là ứng viên vô địch tiềm năng ở mùa giải này bởi Gareth Bale và Mourinho đều là những người...
Arteta cần phải loại bỏ Willian ở trận derby với Tottenham
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal nên loại bỏ Willian ở trận derby với Tottenham bởi cầu thủ người Brazil đang đạt phong độ kém.

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X