Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn sau chiến thắng rửa mặt của MU trước Real

Thứ Tư 01/08/2018 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã kết thúc giải giao hữu tại Mỹ với chiến thắng 2-1 trước Real. Đây là một trận đấu mà hàng công Quỷ đỏ đã thể hiện một bộ mặt vô cùng tích cực. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý sau trận đấu này.

Người hùng Sanchez
4 điểm nhấn sau chiến thắng rửa mặt MU 2-1 Real hình ảnh

Sanchez nối tiếp phong độ chói sáng tại ICC bằng một bàn thắng vào lưới Real

Trong một tour đấu mà vấn đề lao đến với Mourinho không ngớt thì phong độ của Sanchez là một điểm sáng đáng chú ý.

Khi chiêu mộ Sanchez hồi tháng Một, HLV Mourinho từng nói rằng chân sút người Chile sẽ đạt phong độ cao nhất vào mùa giải tiếp theo sau một giai đoạn thích nghi ở Man United.

Và lời tiên đoán của Mourinho đã phần nào ứng nghiệm, ít nhất là ở giải giao hữu lần này. Sanchez thể hiện được sự sắc bén và khát khao trong tất cả những lần ra sân.

Trước Real, Sanchez ghi bàn mở tỉ số bằng pha dứt điểm một chạm chuẩn xác. Sau đó anh có pha không chiến dũng mãnh để nhả bóng lại cho Herrera ghi bàn nới rộng cách biệt cho Quỷ đỏ. Có thể nói, Sanchez chính là nguồn cảm hứng mang đến chiến thắng cho Man United trước Real tại sân Hard Rock vừa qua.
 

Herrera và Mata đóng vai trò quan trọng
Herrera

Herrera sẽ xuất phát cho MU mùa tới

Man United thiếu vắng tới 17 cầu thủ đội một vào lúc này vì chấn thương và nghỉ ngơi hậu World Cup. Vì vậy, Mourinho phải nhờ tới số ít những cầu thủ chất lượng còn lại để lê lết qua chuyến du đấu khó khăn tại Mỹ.

Sanchez là cầu thủ chơi nổi bật nhất sau khi trở lại thi đấu từ trận thứ hai. Nhưng Ander Herrera và Juan Mata là những cầu thủ đã thi đấu xuyên suốt giải giao hữu này của Man United. Và họ gần như chắc chắn sẽ xuất phát trong trận khai mạc Premier League của MU sau đây 1 tuần.

Bộ đôi người Tây Ban Nha đang cho thấy được tầm quan trọng không thể thiếu trong kế hoạch của Mourinho. Và với việc hàng loạt ngôi sao vắng mặt trong giai đoạn khởi đầu, Herrera và Mata sẽ là những trụ cột gìn giữ hy vọng cho Quỷ đỏ.
 

Hàng thủ MU vẫn nhiều sơ hở
Fosu-Mensah

Hàng thủ MU chưa thực sự vững chắc

Trận đấu MU 2-1 Real Madrid vừa qua nhấn mạnh hơn sự cần thiết của một trung vệ chất lượng với Quỷ đỏ. Vì bất chấp thế trận có ra sao thì Mourinho vẫn ưu tiên hàng phòng ngự.

Real đã gỡ được một bàn trước khi hiệp một kết thúc. Đó là tình huống mà Benzema vượt qua được tầm truy cản của Bailly và McTominay để dứt điểm cận thành tung lưới De Gea.

HLV Mourinho tiếp tục thử nghiệm sơ đồ 3 hậu vệ với những cái tên là Bailly, McTominay và Fosu-Mensah. Không có cầu thủ nào cho thấy được sự chắc chắn khi chơi trong sơ đồ này. Trong bối cảnh Chris Smalling chấn thương, Phil Jones và Marcos Rojo vẫn chưa trở lại tập luyện thì Mourinho đang rất cần bổ sung thêm một trung vệ.
 

Fred có trận đấu ấn tượng
Fred

Fred xử lý khéo léo nhưng cũng đầy sức mạnh ở tuyến giữa MU

Fred được trao cơ hội thi đấu 20 phút cuối ở trận gặp Liverpool tại Michigan. Nhưng trận cầu với Real mới là màn đá chính đầu tiên của ngôi sao người Brazil.

Và tân binh trị giá 52 triệu bảng của Man United đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Anh thu hồi bóng xuất sắc và chuyền bóng cũng hợp lý. Tuy không tạo ra những tình huống nổi bật nhưng sự chắc chắn của Fred giúp ích cho Quỷ đỏ rất nhiều ở khâu phòng ngự. Điểm đen duy nhất trong màn trình diễn của Fred là pha mất bóng ngay trước vòng cấm địa MU. Rất may là trọng tài đã thổi phạt Ceballos trước khi cầu thủ của Real kịp dứt điểm.

Với việc Paul Pogba và Fellaini chưa kịp trở lại sau kỳ nghỉ hè, cộng với việc Nemanja Matic vẫn đang hồi phục sau ca phẫu thuật, Fred nhiều khả năng sẽ được cho đá chính ngay trong trận đấu với Leicester sau đây hơn 1 tuần.

Xem thêm những tin tức khác sau trận MU 2-1 Real:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X