Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn: Ribery, Robben "sáng", Ronaldo "tối"

Thứ Tư 18/04/2012 05:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Dù Real có phong độ thi đấu rất cao nhưng trước Hùm Xám, Bầy Kền Kền Trắng vẫn không thể duy trì được hình ảnh của mình mà phải co người lại. 2 gương mặt làm nên chiến thắng Ribery và Robben, có chăng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ “sát thủ” của mình.

Kế hoạch rời Allianz với một kết quả hòa của HLV Jose Mourinho cuối cùng cũng sụp đổ bởi bàn thắng muộn của Mario Gomez. Thua 1-2 trên sân khách, cơ hội đi tiếp của Real Madrid vẫn là điều không thể nói trước.Dù được kỳ vọng rất nhiều ở trận đấu này, Ronaldo vẫn không thể giúp cho Kền Kền giương bộ móng vuốt đáng sợ và uy nghiêm như hình ảnh vẫn thường thấy của Real. Hàng loạt cơ hội được trao cho cầu thủ người Bồ nhưng có chẳng cũng chỉ là những cú sút vọt xà hay đều bị thủ thành Neuer bắt gọn.

ribery
Sát thủ Ribery đã kết liễu "Bầy Kền Kền Trắng"?

Bên kia chiến tuyến, 2 người đồng nghiệp nơi 2 cánh của Bayern Munich vẫn hoạt động miệt mài. Không chỉ dừng lại ở dứt điểm, chuyền bóng hay những pha tạt cánh, bộ đôi này còn hoàn thành tốt vai trò của những "sát thủ" đối với đội bóng áo trắng.

Ribery là tác giả của bàn thắng mở tỷ số. Sau khi Ramos khống chế vụng ở một quả phạt góc, bóng đến chân tiền vệ người Pháp và một pha dứt điểm ở cự ly gần khiến Casillas không kịp phản ứng. Còn đối với Robben, hàng loạt những pha vào bóng ác ý với cầu thủ Real, cựu cầu thủ Madrid này còn có pha kê chân đối với Coentrao ở phút 37.

2 “sát thủ” đã hoàn thành nhiệm vụ của mình còn 1 “sát thủ” bỗng trở nên câm lặng.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X