Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn AC Milan 0-1 MU: Pogba trở lại ấn tượng, Ibrahimovic không thể cứu Milan

Thứ Sáu 19/03/2021 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu AC Milan vs MU đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu thuộc về đội khách và Quỷ đỏ đã chính thức có mặt ở tứ kết. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân San Siro khép lại.

Sự trở lại của Paul Pogba


Sau một thời gian ngồi ngoài vì chấn thương, tiền vệ người Pháp đã có tên trong danh sách thi đấu của MU trước AC Milan vào đêm qua. Do chưa đạt trạng thái sung sức nhất, cầu thủ người Pháp chỉ ngồi dự bị. Ngay đầu hiệp 2, HLV Solskjaer đã tung số 6 vào sân thay Marcus Rashford, cầu thủ chơi mờ nhạt trong hiệp 1.
 
Điểm nhấn AC Milan vs MU Pogba trở lại ấn tượng hình ảnh

Pogba ghi bàn giúp MU đánh bại AC Milan


Lựa chọn của HLV người Na Uy là hoàn toàn sáng suốt bởi chỉ 2 phút sau khi vào sân, Pogba đã ghi tên mình lên bảng tỷ số. Tận dụng pha bóng lộn xộn trong vòng cấm đội chủ nhà, tiền vệ người Pháp chớp thời cơ nhanh dứt điểm cận thành bằng chân phải tung lưới AC Milan.

Ngoài bàn thắng có được, sự xuất hiện của cựu sao Juventus giúp lối chơi tấn công của MU thanh thoát hơn hẳn. Ngoài ra, anh cũng rất tích cực lùi về hỗ trợ phòng ngự. Một sự trở lại tuyệt vời của Pogba, hứa hẹn sẽ giúp MU thêm sức mạnh trong phần còn lại của mùa giải. HLV Solskjaer đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Pháp sau màn trình diễn nổi bật vừa rồi.


Dean Henderson cũng xứng đáng nhận được lời khen ngợi


Ở trận lượt đi tại Old Trafford, thủ môn Dean Henderson bị cho đã mắc lỗi ở bàn thua vào những phút bù giờ, khiến đội nhà đánh rơi chiến thắng đáng tiếc. Theo đó cú đánh đầu của Simon Kjaer đi đúng vào vị trí mà thủ thành sinh năm 1997 đứng nhưng anh vẫn không thể cản phá. Đầu tuần này, David De Gea đã trở lại đội sau quãng thời gian nghỉ phép tại quê nhà Tây Ban Nha (vợ anh mới sinh). Bởi thế, Henderson được cho sẽ phải trở lại băng ghế dự bị quen thuộc.
 

Dean Henderson chơi tốt trước AC Milan


Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn tiếp tục tin tưởng Dean Henderson và anh đã đền đáp ông thầy người Na Uy bằng một màn trình diễn nổi bật. Thủ môn 23 tuổi đã có một số pha cứu thua ấn tượng vào đêm qua, đặc biệt là 2 tình huống cản phá những cú đánh đầu của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở cự ly gần.

Henderson rõ ràng đã góp công lớn giúp MU giành chiến thắng 1-0 để giành quyền đi tiếp. Như vậy, anh giữ sạch lưới cả 4 trận sân khách từ đầu năm 2021 và tổng cộng 11 lần không phải nhận bàn thua nào sau 18 lần bắt chính ở mùa giải năm nay, nhiều hơn 1 trận so với De Gea, dù thủ thành 30 tuổi thi đấu tới 30 trận.


Màn trình diễn tệ hại của Marcus Rashford và Daniel James


Ở trận đấu AC Milan vs MU, tiền đạo Marcus Rashford như thường lệ được sử dụng ở vị trí tiền đạo trái trong sơ đồ 4-2-3-1. Khi mà cả Anthony Martial và Edinson Cavani đều vắng mặt do chấn thương, cầu thủ mang áo số 10 được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, Rashford đã có một trận đấu thất vọng.
 

Rashford và Daniel James không chứng tỏ được khả năng của mình


Ngôi sao người Anh không dứt điểm cũng không tạo cơ hội cho các đồng đội trong thời gian có mặt trên sân. Hệ quả tất yếu, anh đã bị rút ra ngay đầu hiệp 2 nhường vị trí cho Paul Pogba, người ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0 cho MU.

Trước đó trong trận đấu với West Ham, Marcus Rashford cũng thi đấu dưới sức. Chấn thương chưa được điều trị dứt điểm ở vai dường như đang ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ 23 tuổi.

Bên cánh đối diện, Daniel James cũng có màn trình diễn đáng quên. Anh nhiều lần dùng tốc độ vượt qua cầu thủ đối phương nhưng không thành công, và nhiều người cảm thấy khó hiểu khi cầu thủ người xứ Wales vẫn được đá trọn vẹn 90 phút.


AC Milan nối dài chuỗi trận thất vọng


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, AC Milan thi đấu thăng hoa. Đội bóng thành Milano từng dẫn đầu Serie A trong một thời gian dài. Tuy nhiên, phong độ gần đây của họ là cực tệ. Trận thua 0-1 trước Napoli cuối tuần vừa rồi khiến AC Milan để đội đầu bảng Inter Milan bỏ lại với khoảng cách 9 điểm trên BXH Serie A 2020/21.
 

AC Milan đứng trước nguy cơ trắng tay


Trước MU, AC Milan đã chơi cố gắng, nhưng họ không thể ghi bàn và nhận thất bại 0-1. Với kết quả này, đội chủ sân San Siro nối dài chuỗi trận tệ hại, đồng thời để tấm vé tham dự tứ kết rơi vào tay đối thủ khi thua với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận. 

AC Milan đã bị loại khỏi cúp QG Italia bởi đội bóng cùng thành phố Inter Milan, bây giờ Rossoneri còn rời Europa League. Đang thất thế trong cuộc đua vô địch ở Serie A, một mùa giải trắng tay đang hiển hiện trước mắt Milan.
Không ra sân trước AC Milan, Van de Beek vẫn khiến NHM MU phấn khíchKhông ra sân trước AC Milan, Van de Beek vẫn khiến NHM MU phấn khích
Tiền vệ Donny Van de Beek đã ăn mừng cuồng nhiệt khi chứng kiến đồng đội Paul Pogba ghi bàn vào lưới AC Milan. Hành động của anh được CĐV MU đánh giá cao.
Paul Pogba xuất sắc thế nào ở trận thắng AC Milan?Paul Pogba xuất sắc thế nào ở trận thắng AC Milan?
Tiền vệ Paul Pogba ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại AC Milan 1-0, một lần nữa cầu thủ người Pháp lại tỏa sáng trong những trận đấu quan trọng của Quỷ đỏ.
HLV AC Milan và Ibrahimovic không phục sau thất bại trước MUHLV AC Milan và Ibrahimovic không phục sau thất bại trước MU
HLV Stefano Pioli phát biểu sau thất bại 0-1 của AC Milan trước MU, ông thầy 55 tuổi khẳng định với những gì đội bóng của Italia đã thể hiện họ cũng rất xứng...
HLV Solskjaer khen ngợi 2 cầu thủ, nói về cơ hội vô địch Europa League của MUHLV Solskjaer khen ngợi 2 cầu thủ, nói về cơ hội vô địch Europa League của MU
HLV Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 1-0 của MU trước AC Milan, ông thầy người Na Uy vui mừng khi đội nhà vào tứ kết nhưng chưa dám nghĩ tới chức vô địch.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước AC Milan: Đỉnh cao Pogba, vực thẳm RashfordChấm điểm các cầu thủ MU trước AC Milan: Đỉnh cao Pogba, vực thẳm Rashford
Với việc ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại AC Milan 1-0 qua đó vào tứ kết Europa League 2020/21, tiền vệ Paul Pogba được chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X