Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Molde 0-3 Arsenal: Nicolas Pepe quá xuất sắc, Arsenal chính thức đi tiếp

Thứ Sáu 27/11/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã dễ dàng đánh bại Molde 3-0 qua đó vượt qua vòng bảng Europa League 2020/21 trước 2 lượt trận, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Molde vs Arsenal.

Màn trình diễn ấn tượng của Reiss Nelson 


Những trận đấu ở Europa League là cơ hội để Reiss Nelson thể hiện khả năng của mình, cầu thủ sinh năm 1999 đã chơi ấn tượng trước Molde. Cầu thủ người Anh chạm bóng 43 lần, thực hiện 33 đường chuyền, tỷ lệ thành công 97%.
 
Điểm nhấn Molde vs Arsenal Nicolas Pepe quá xuất sắc hình ảnh

Nelson ghi bàn cho Arsenal


Anh là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách. Phút 55, Pepe đẩy bóng cho Willock bên cánh phải và cầu thủ trẻ người Anh căng ngang vào phía trong rất đúng đà băng xuống của Nelson nên bàn thứ 2 đến rất dễ dàng với Pháo thủ thành London. Đây là bàn đầu tiên của cầu thủ sinh năm 1999 này trong mùa giải 2020/21.

Ngôi sao 20 tuổi đã sẵn sàng cho những trận đấu ở Premier League. Với sự vắng mặt của Nicolas Pepe trong ba trận đấu do chiếc thẻ đỏ ở trận đấu với Leeds, Nelson đã sẵn sàng khi được trao cơ hội.


Nicolas Pepe trở lại ấn tượng


Nicolas Pepe đã gây thất vọng khi phải nhận thẻ đỏ ở trận hòa 0-0 trước Leeds, khiến Pháo thủ phải chật vật mới kiếm được 1 điểm. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1995 bị HLV Mikel Arteta và các huyền thoại của Arsenal chỉ trích dữ dội. Ở trận Molde vs Arsenal, Nicolas Pepe ra sân ngay từ đầu. Đây là cơ hội để anh chuộc lỗi.
 
Nicolas Pepe tiep tuc ghi dau an o Europa League

Nicolas Pepe tiếp tục ghi dấu ấn ở Europa League


Cầu thủ 25 tuổi đã chơi cực kỳ quyết tâm. Phút 50, sau quả tạt bên cánh trái của Maitland-Niles, hậu vệ Molde cản phá không tốt nên cơ hội đã đến với Pepe và tiền đạo người Bờ Biển Ngà bình tĩnh khống chế trước khi dứt điểm chuẩn xác góc xa.

Sau đó 5 phút lại là cầu thủ người Bờ Biển Ngà châm ngòi cho bàn thắng của Nelson. Theo thống kê, cựu sao Lille đã tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng trong 10 trận đấu tại Europa League cho Arsenal (5 bàn và 4 kiến tạo). 3 trận gần nhất ở Europa League cầu thủ 25 tuổi đều ghi bàn.

Với màn trình diễn ấn tượng, Pepe được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này. HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi học trò:

"Tất nhiên tôi phải dành cho Nicolas Pepe những lời khen. Mọi cầu thủ đều có thể mắc sai lầm và trải qua những thời điểm khó khăn. Điều quan trọng nhất là cách họ đứng dậy sau đó. Hôm nay, Pepe đã có màn trình diễn tuyệt vời".


Arsenal chính thức vượt qua vòng bảng


Trước Molde, Arsenal chỉ ra sân với đội hình B. Những trụ cột của Pháo thủ đều được nghỉ ngơi, song đội bóng thành London vẫn dễ dàng áp đảo hoàn toàn đối thủ. Họ dứt điểm 19 lần, 8 trúng đích, vượt trội so với chỉ 1 pha dứt điểm trúng khung thành của đối thủ.
 
Ket qua Molde vs Arsenal: De dang vuot qua vong bang

 Arsenal: Dễ dàng vượt qua vòng bảng


Với sự áp đảo hoàn toàn nên cũng dễ hiểu khi Arsenal giành chiến thắng 3-0. Như vậy, Arsenal duy trì được thành tích toàn thắng ở bảng B Europa League 2020/21. Với 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận, thầy trò HLV Arteta đã sớm vượt qua vòng bảng trước 2 lượt trận. Giờ đây Arsenal có thể thảnh thơi dồn toàn bộ sự tập trung và sức lực cho việc cải thiện thành tích ở Premier League.


Folarin Balogun ghi bàn đầu tiên cho Arsenal


Ở trận đấu với Molde, tiền đạo Folarin Balogun vào sân ở phút 82, thay thế Eddie Nketiah. Đây là lần thứ 2 anh có cơ hội được góp mặt trong đội 1 của Arsenal, trước đó cầu thủ này cũng ra sân ở Europa League. Chỉ 1 phút sau khi có mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 2001 ghi tên mình lên bảng tỷ số.
 
Folarin Balogun ghi ban trong ngay ra mat Arsenal

Folarin Balogun ghi bàn trong ngày ra mắt Arsenal


Trong một đợt phản công, Smith-Rowe mới vào sân dốc bóng tốc độ bên cánh phải rồi chuyền sệt vào trong cho Balogun. Tài năng trẻ sinh năm 2001 khống chế gọn gàng và xoay người dứt điểm uy lực, đưa bóng nằm gọn vào góc lưới.
Đây là bàn thắng đầu tiên của Balogun trong màu áo đội bóng thành London. NHM Arsenal đang hy vọng rằng bàn thắng này sẽ trở thành điểm tựa giúp sao trẻ này chơi tốt hơn trong thời gian tới.


Molde vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp


Molde đã chơi nỗ lực nhưng không thể giành điểm trước Arsenal trên sân nhà, trước khi thua 0-3 trên đất Na Uy họ cũng phải nhận thất bại 1-4 trước Pháo thủ trên đất Anh. Không giành được điểm nào trong 2 lượt trận gần nhất, song Molde vẫn xếp thứ 2 ở bảng B.
 
Thi dau lep ve tu dau tran song Molde lai vuon len dan truoc

 Molde vẫn còn cơ hội vượt qua vòng bảng


Họ có cùng 6 điểm như Rapid Vienne nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Cơ hội đi tiếp của đội bóng Na Uy còn cao hơn Rapid Vienne, bởi trong 2 lượt trận còn lại họ sẽ đụng độ đội bóng nước Áo và đội bét bảng Dundalk, trong khi đó Rapid Vienne còn phải đụng độ Arsenal.

ĐIỂM TIN SÁNG 27/11: Arsenal và Leicester nhẹ nhàng vượt qua vòng bảng; Cựu cầu thủ MU ca ngợi Bruno
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Arsenal sớm vượt qua vòng bảng Europa League, Mikel Arteta nói gì?
Với chiến thắng 3-0 trước Molde ở lượt 4 vòng bảng Europa League 2020/21, Arsenal đã chính thức đi tiếp trước 2 lượt trận. HLV Mikel Arteta tỏ ra hạnh phúc với...
Kết quả cúp C2 Molde vs Arsenal: Link xem video trận đấu
Kết quả bóng đá cúp C2 Molde vs Arsenal 0-3 bảng B Europa League đêm qua rạng sáng nay 27/11/2020.Link xem video bàn thắng Molde vs Arsenal hôm nay.
Tiền đạo trẻ ghi bàn đầu tiên cho Arsenal
Tiền đạo Folarin Balogun đã được HLV Mikel Arteta lần thứ 2 điền tên vào danh sách thi đấu của Arsenal, và anh đã có bàn thắng đầu tiên cho Pháo thủ.
‘Tội đồ’ Pepe là niềm hy vọng lớn nhất của Arsenal
Dù mới nhận vô vàn chỉ trích với tấm thẻ đỏ non nớt, nhưng tại Europa League thì Nicolas Pepe vẫn là niềm cảm hứng cho Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X