Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nhấn Inter 5-0 Shakhtar: Song sát lên tiếng, chung kết vẫy gọi

Thứ Ba 18/08/2020 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan xuất sắc đánh bại Shakhtar Donetsk 5-0 để vào chơi trận chung kết Europa League 2019/20 với Sevilla, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Inter Milan vs Shakhtar Donetsk.

Song sát Romelu Lukaku và Lautaro Martinez tỏa sáng rực rỡ


Mùa giải năm nay, bộ đôi Romelu Lukaku và Lautaro Martinez là 2 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Inter Milan, họ tiếp tục thể hiện phong độ cao trước Shakhtar Donetsk. Lautaro mở tỷ số cho đội bóng thành Milan, sau đó anh nâng tỷ số lên 3-0 cho đội bóng của Italia. Lukaku là người ghi 2 bàn thắng cuối cùng cho Nerazzurri.
Những điểm nhấn sau trận Inter Milan vs Shakhtar Donetsk hình ảnh

Song sát Lautaro Martinez và Lukaku tỏa sáng


Ngôi sao sinh năm 1993 tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn ở Europa League, 10 trận gần nhất anh góp dấu giày vào 18 bàn thắng, bao gồm 14 pha lập công và 4 kiến tạo. Lukaku cũng đang có chuỗi 10 trận ghi bàn liên tiếp ở giải đấu này.

Lautaro Martinez và Romelu Lukaku đang kết hợp cực tốt, kể từ Adriano và Obafemi Martins ở mùa giải 2004/05 thì Inter Milan mới lại có 2 cầu thủ ghi ít nhất 20 bàn/mùa. Với cá nhân Lukaku, anh đã có tới 33 bàn thắng ở mùa giải đầu tiên trong màu áo Inter Milan, trong đó có số pha lập công của cầu thủ người Argentina là 21.


Hàng thủ Shakhtar Donetsk chơi quá tệ


Ở Europa League mùa này, hàng công Shakhtar Donetsk chơi ấn tượng. Tuy nhiên, hàng thủ của họ không đem đến sự chắc chắn. Ở trận đấu với Inter Milan, những hậu vệ của họ thường xuyên mắc sai lầm. Thủ môn Pyatov cũng là người mắc lỗi trực tiếp ở bàn mở tỷ số do công của Lautaro Martinez.
Điểm nhấn Inter 5-0 Shakhtar Song sát lên tiếng, chung kết vẫy gọi hình ảnh 2

Shakhtar Donetsk có một trận đấu thất vọng


Inter Milan chỉ dứt điểm có 12 lần, nhưng 9 trúng đích và ghi được tới 5 bàn. Điều đó cho thấy đội bóng của Ukraine chơi tệ hại như thế nào. Và trước một hàng thủ vững chắc của Inter Milan họ đã không thể lấy công bù thủ, qua đó phải dừng bước ở bán kết.


Inter Milan vào chung kết Europa League sau 22 năm


Giới chuyên môn nhận định rằng Inter Milan sẽ có một trận đấu khó khăn trước Shakhtar Donetsk, bởi đội bóng của Ukraine đạt phong độ khá cao với 12 chiến thắng trong 14 trận gần nhất. Tuy nhiên, diễn biến trên sân trái ngược với dự đoán của NHM. Inter Milan quá mạnh so với đối thủ, họ tận dụng những cơ hội để ghi 5 bàn và không để thủng lưới.
Inter Milan danh bai Shakhtar Donetsk 5-0

Inter Milan vào chơi trận chung kết Europa League 2019/20


Đánh bại Shakhtar Donetsk 5-0, Inter Milan sau 10 năm mới có mặt trong một trận chung kết Cúp Châu Âu. Lần đầu tiên kể từ 22 năm nay, đội bóng thành Milan lại vào một trận chung kết ở Cúp UEFA/Europa League. Kể từ năm 1999 thì mới lại có một đội bóng của Italia lọt vào trận chung kết Europa League

Trận thắng 5-0 của Inter Milan trước Shakhtar Donetsk là chiến thắng có cách biệt lớn nhất trong một trận bán kết Europa League. Thầy trò Conte đã hiên ngang vào chơi trận chung kết gặp Sevilla.


Thầy trò Conte rất khó để đánh bại


Inter Milan được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa giải năm nay, và thầy trò Conte đang cho thấy sức mạnh và sự nguy hiểm của mình. Họ đã thắng 5 trận liên tiếp ở Europa League, và chính hàng thủ siêu chắc chắn với chỉ 1 bàn thủng lưới trong 6 trận gần nhất là bệ phóng đưa họ tới những chiến thắng theo các cách khác nhau.
HLV Conte noi ve chien thang truoc Shakhtar Donetsk

Đội bóng của HLV Conte được đánh giá công cường thủ chắc


Hàng công Inter Milan cũng chơi ấn tượng. Cho đến thời điểm này của mùa giải, Inter Milan đã ghi tổng cộng 111 bàn thắng trên các mặt trận, kỉ lục về số bàn ghi được trong một mùa. Quan trọng nhất, HLV Conte đã cho thấy tài năng và kinh nghiệm cầm quân của mình.

HLV Conte biết lúc nào cần tăng tốc và lúc nào giảm nhịp độ để ru ngủ và đưa đối phương vào bẫy. Inter Milan dưới thời ông thầy người Italia chơi bóng rình rập, họ kiên nhẫn chờ thời cơ và tung ra đòn kết liễu.

Chính cách chơi ấy đã khiến Shaktar phạm sai lầm ở tuyến dưới, và 3 trong số 5 bàn thua của đội bóng Ukraine, đến từ những đường chuyền sai ngớ ngẩn của hàng thủ, và họ phải trả giá quá đắt. Sevilla gây ấn tượng với chiến thắng 2-1 trước MU, xong xét một cách tổng thể Inter Milan vẫn được đánh giá cao hơn.

Antonio Conte nhắc tới MU sau trận hủy diệt Shakhtar Donetsk
HLV Antonio Conte phát biểu sau trận Inter Milan vs Shakhtar Donetsk, ông thầy người Italia cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Cựu HLV...
10 con số gây sốc sau trận Inter Milan 5-0 Shakhtar Donetsk
Inter Milan đã dễ dàng đánh bại Shakhtar Donetsk với tỷ số 5-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League 2019/20, cùng nhìn lại những thống kê Inter...
Kết quả C2 Inter Milan vs Shakhtar Donetsk link xem video
Kết quả bóng đá cúp C2 Inter Milan vs Shakhtar Donetsk 5-0 bán kết cúp C2/Europa League đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Inter Milan vs Shakhtar...
Rời MU, Romelu Lukaku thực sự khác biệt
Mùa giải đầu tiên ở Inter Milan, tiền đạo Romelu Lukaku đang chơi cực kỳ nổi bật. Những gì anh thể hiện khác hẳn với những hình ảnh thất vọng ở MU.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X