Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MLS tiết lộ màn đổi áo kỳ lạ với Ibrahimovic

Thứ Sáu 11/02/2022 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MLS là Diego Valeri mới kể về một màn đổi áo thú vị với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Diego Valeri tiết lộ màn đổi áo kỳ lạ với Ibrahimovic

Sau khi chia tay Man United, Zlatan Ibrahimovic đã thử sức mình ở MLS. Anh gia nhập LA Galaxy vào tháng 3/2018 và lập tức để lại nhiều dấu ấn. Trong 58 lần ra sân ở giải Nhà nghề Mỹ, chân sút người Thụy Điển ghi được 53 bàn thắng.

tien dao Ibrahimovic

Diego Valeri tiết lộ màn đổi áo kỳ lạ với Ibrahimovic


Trong 2 mùa giải thi đấu ở LA Galaxy, Zlatan Ibrahimovic không gánh được đội bóng này tới danh hiệu vô địch. Dù vậy, khi ra đi, Ibra vẫn tuyên bố đầy ngạo mạn: “Các bạn muốn Zlatan, tôi mang Zlatan đến cho các bạn. Không cần phải cảm ơn đâu. Câu chuyện sẽ tiếp tục. Giờ thì quay lại xem bóng chày đi”.

Mới đây, huyền thoại Diego Valeri cũng lên tiếng chia sẻ về một lần đổi áo đáng nhớ với Ibrahimovic. Đó là một câu chuyện cho thấy cái chất ngạo mạn nhưng cũng pha với hài hước của Ibra.

“Cùng với Seba Blanco, chúng tôi đưa cho Ibrahimovic 2 chiếc áo đấu sau trận (mà Timbers của Valeri giành chiến thắng). Nhưng anh ấy chỉ đưa lại 1 cái và nói chúng tôi nên cắt nó làm 2 bởi vì ‘áo của tôi giá trị hơn các ông’.

Ibrahimovic hơi giận dữ về trận đấu. Nhưng sau đó thì anh ấy đã gửi cho chúng tôi thêm 1 cái áo khác. Đối đầu với Ibrahimovic là một điều đặc biệt. Lần đầu tiên chúng tôi đối mặt, anh ấy đã bắn hạ tất cả chúng tôi. Anh ấy tạo ra mọi cơ hội và ghi 2 bàn thắng. Ở lần gặp thứ 2, chúng tôi chơi trên sân nhà và có một trận đấu tuyệt vời với 4 bàn thắng. Anh ấy rất giận dữ vì trận đấu đó.

Cách đi, đứng và chơi bóng của Ibrahimovic luôn mang dáng vẻ oai vệ. Anh ấy tạo ra được sự khác biệt lớn ở MLS. Ibrahimovic có thể hình to lớn nhưng kỹ thuật cũng rất ấn tượng. Trải nghiệm đối đầu với anh ấy rất tuyệt”.


Hiện tại, Ibrahimovic đang đua vô địch Serie A với AC Milan ở tuổi 40. Cầu thủ người Thụy Điển cũng khiến tất cả phải bất ngờ khi ghi được 33 bàn trong 53 trận ra sân cho AC Milan dù không còn ở độ tuổi sung mãn.

Xherdan Shaqiri rời Lyon chỉ sau 6 thángXherdan Shaqiri rời Lyon chỉ sau 6 tháng
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận, Lyon đã chấp nhận để tiền vệ Xherdan Shaqiri được cập bến Chicago Fire, đội bóng thi đấu ở MLS.
Arsenal chiêu mộ thành công tân binh từ MLSArsenal chiêu mộ thành công tân binh từ MLS
Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Matt Turner từ CLB New England Revolution ở MLS.
Video: Cầu thủ bắt rắn bằng tay không ở MLSVideo: Cầu thủ bắt rắn bằng tay không ở MLS
Hậu vệ Brek Shea đã gây ấn tượng ở giai đoạn tập luyện tiền mùa giải của Inter Miami. Nhưng ấn tượng của anh không phải về chuyên môn mà là pha bắt rắn bằng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X