Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone chỉ ra yếu tố quyết định trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu 2018

Thứ Tư 15/08/2018 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone trước trận Siêu cúp châu Âu 2018 đã chỉ ra yếu tố đầy bất ngờ mang tính quyết định đến kết quả trận đấu.

Quyết định bằng xúc cảm

Trận tranh Siêu cúp châu  2018 giữa Real Madrid vs Atletico Madri mang rất nhiều yếu tố đặc biệt. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của Real Madrid dưới thời HLV Julen Lopetegui, sau sự ra đi của HLV Zinedine Zidane và siêu sao Cristiano Ronaldo trong mùa hè.
Diego Simeone trước Siêu Cúp châu Âu 2018 hình ảnh
Diego Simeone trước Siêu Cúp châu Âu 2018 chỉ ra yếu tố quyết định trận đấu.

Đây cũng là dịp để Thibaut Courtois tái ngộ đội bóng cũ Atletico trong thế đối đầu, nơi đã giúp thủ thành người Bỉ có được như ngày hôm nay. Thủ quân Gabi của Atletico thừa nhận việc phải chạm trán Courtois trên sân ở Siêu cúp châu Âu 2018 mang đến "nỗi buồn".
HLV Diego Simeone trước Siêu cúp châu Âu 2018 nhận xét: "Điều quan trọng nhất là cảm xúc và hy vọng. Trận đấu này nhiều khả năng sẽ được quyết định bằng cảm xúc từ chính những người trong cuộc".

Không quá lạc quan

Hè này, Atletico Madrid giữ chân thành công Antoine Griezmann, đồng thời bổ sung những cái tên chất lượng như Gelson Martins, Thomas Lemar hay Santiago Arias. Dù vậy, HLV Diego Simeone cho rằng đội bóng của ông chưa đủ khả năng cạnh tranh với Real Madrid và Barcelona.
Nhận định Real Madrid vs Atletico (2h00 ngày 16/8): Điểm kết cho một thế hệ?
Cuộc đối đầu với Atletico Madrid tại Siêu cúp châu Âu 2018 sẽ là thách thức đầu tiên của Real Madrid dưới triều đại Julen Lopetegui, đặc biệt khi siêu sao số...

"Sự xuất hiện của những cầu thủ giỏi đảm bảo cho sự đột biến nhưng chưa thể làm đội tốt lên ngay được, chúng tôi cần thời gian cho các cầu thủ mới hòa nhập" - HLV Simeone đánh giá: "Rõ ràng ngân sách của chúng tôi không giống họ".
"Nhưng về động lực, chúng tôi không thua kém ai hết. Trong trận đấu này, chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để biến thế trận theo như ý muốn".
HLV Diego Simeone sẽ không được trực tiếp chỉ đạo trong trận này khi vẫn vướng án phạt từ trận bán kết tại Europa League gặp Arsenal. Trận đấu giữa Real Madrid vs Atletico sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 16/8.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Atletico Madrid mùa giải 2018-19:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X