Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone sợ Vardy

Thứ Tư 12/04/2017 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Atletico vs Leicester, HLV Diego Simeone đã đánh giá rất cao tiền đạo Jamie Vardy của đội khách.

Tại vòng tứ kết Champions League mùa này, những lá thăm giúp Atletico Madrid chỉ phải đụng độ Leicester. Trong số 8 đội bóng góp mặt ở tứ kết, đại diện của nước Anh bị đánh giá là ít kinh nghiệm nhất. Nếu như đội bóng thành Madrid là khách quen của đấu trường Champions League thì lọt vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất đã là kỳ tích của “Bầy cáo”. Đêm nay, Atletico vs Leicester trong trận đấu lượt đi. Với lợi thế sân nhà cùng kinh nghiệm vượt trội đại diện của Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn hẳn. Nhưng HLV Simeone vẫn tỏ ra rất thận trọng.
 Atletico vs Leicester Simeone danh gia cao Vardy hinh anh
Atletico Madrid vs Leicester ở lượt đi tứ kết Champions League 2016/17
Trước trận Atletico vs Leicester, HLV Diego Simeone chia sẻ: “Đây là trận đấu không hề dễ dàng. Bạn nên nhớ rằng Leicester đang là ĐKVĐ ở Premier League. Trong đội hình của họ không có nhiều ngôi sao lớn nhưng sức mạnh của đội bóng này nằm ở sự đoàn kết. Tôi rất e ngại những đội bóng có lối chơi như vậy. Cả Atletico và Leicester đều là những đội bóng yêu thích lối chơi phản công. Tuy nhiên, ở lần đối đầu lần này tôi tin rằng cả hai đội sẽ chơi tấn công cống hiến”.
Atletico Madrid vs Leicester (1h45 ngày 13/4): Điểm dừng của cổ tích
Phải đụng độ một đối thủ quá mạnh và không ở cùng đẳng cấp như Atletico Madrid, nhiều khả năng câu chuyện cổ tích của Leicester tại Champions League năm nay sẽ...
Simeone cũng đánh giá cao tiền đạo Vardy: “Cậu ấy là một trong những chân sút tốt nhất giải Ngoại hạng Anh. Tôi thích Vardy, đó là tiền đạo mà tôi đánh giá rất cao. Atletico từng có những mẫu tiền đạo mạnh mẽ như cậu ấy. Nếu bạn để cậu ấy có khoảng trống bạn có thể sẽ phải trả giá. Mùa trước, cậu ấy đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới. Mùa này, cậu ấy gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa nhưng đã trở lại mạnh mẽ. Với sự bùng nổ của Vardy, Leicester mạnh mẽ, chính xác và là đối thủ rất đáng gờm. Chúng tôi sẽ phải chơi với hơn khả năng của mình nếu muốn giành lợi thế ở trận lượt đi”.
 Atletico vs Leicester Simeone danh gia cao Vardy hinh anh 2
HLV Diego Simeone đánh giá cực cao tiền đạo Vardy
Trong thời gian gần đây, tiền đạo Vardy đang đạt phong độ rất cao. Ngôi sao người Anh đã có 6 bàn thắng trong 8 trận gần nhất cho Leicester. Tốc độ, khả năng săn bàn của ngôi sao người Anh là nỗi lo cho bất cứ hàng thủ nào. Atletico Madrid cũng không phải là ngoại lệ. Và những gì mà vị chiến lược gia người Argentina cảnh báo các học trò là hoàn toàn có cơ sở.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X