Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone sợ nhất cầu thủ nào của Arsenal?

Thứ Năm 26/04/2018 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone phát biểu về trận Arsenal vs Atletico Madrid, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đánh giá cao tiền vệ Mesut Ozil bên phía đội chủ nhà.

Arsenal và Atletico đụng độ ở bán kết Europa League


Lễ bốc thăm bán kết Europa League khiến cả Atletico Madrid và Arsenal đều cảm thấy không hài lòng. Họ là hai ứng viên lớn nhất cho chức vô địch song những lá thăm may rủi khiến hai đội bóng này đụng độ ở bán kết.
 
Diego Simeone phat bieu ve tran Arsenal vs Atletico Madrid hinh anh

Arsenal đụng độ Atletico ở bán kết Champions League


Giới chuyên môn và NHM đều nhận định đây sẽ là trận chung kết sớm của mùa giải. Đêm nay Arsenal sẽ tiếp Atletico trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi bán kết Europa League.

Với lợi thế được đá trên sân nhà, Arsenal chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng để chiếm lợi thế trước trận lượt về. Pháo thủ vừa có bước chạy đà thuận lợi khi đánh bại West Ham với tỷ số 4-1.

HLV Wenger chia tay Arsenal vào cuối mùa, bởi vậy các cầu thủ rất muốn vô địch Europa League để chia tay ông thầy của mình. Đội bóng thành London đang tỏ ra rất quyết tâm ở trận đấu trên sân Emirates.
 

HLV Atletico sợ Mesut Ozil

 

Diego Simeone phát biểu về trận Arsenal vs Atletico Madrid, vị chiến lược gia người Argentina đánh giá cao tiền vệ Mesut Ozil bên phía đội chủ nhà.
 
Ozil

Diego Simeone đánh giá cao Mesut Ozil


“Ozil có tầm ảnh hưởng đáng kinh ngạc, cậu ấy là nhạc trưởng trong lối chơi của Arsenal. Cậu ấy là nhân tố sáng tạo chính của đội bóng. Chúng tôi phải đặc biệt chú ý đến Ozil nếu không muốn ôm hận, chúng tôi không được để cậu ấy rảnh chân”.

“Atletico sẽ phải bịt kín những khoảng trống, chúng tôi cũng không được để Ramsey hay Ozil thoải mái thực hiện những đường chọc khe. Tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Arsenal, tôi tự tin có thể khắc chế họ”.

Simeone cũng đánh giá cao HLV Wenger: “Ông ấy là một trong những HLV vĩ đại nhất thế giới, những gì ông ấy làm cho Arsenal thật tuyệt vời. Đối đầu với ông ấy trong một trận bán kết ở cúp châu Âu sẽ rất thú vị”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X