Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có thể đụng Juventus và Man City, HLV Atletico vẫn bình thản

Thứ Tư 12/12/2018 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone phát biểu về Atletico Madrid. HLV người Argentina khẳng định không lo ngại về việc đội bóng của mình chỉ xếp thứ 2 vòng bảng Champions League và có nguy cơ đụng các ông lớn.

Atletico mất ngôi đầu bảng


Ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League, Atletico Madrid đã bị Club Brugge cầm hòa không bàn thắng. Bởi vậy, họ bị Borussia Dortmund cướp mất ngôi đầu bảng A sau khi đội bóng Đức hạ Monaco 1-0 ở trận đấu cùng giờ.

Trên BXH, Dortmund dẫn đầu với cùng 13 điểm sau 6 lượt trận như Atletico nhưng hơn thành tích đối đầu. Trên sân nhà, đội bóng vùng Ruhr vùi dập Atletico tới 4-0 trong khi chỉ thua 0-2 khi tái ngộ trên đất Tây Ban Nha.

Diego Simeone phát biểu về Atletico Madrid và vòng 18 UCL hình ảnh
Atletico của Simeone chỉ xếp thứ 2 tại bảng A

Dortmund chiếm ngôi số 1 đồng nghĩa với việc Atletico lâm vào thế khó khăn hơn. Với tư cách nhì bảng, họ có nguy cơ gặp những đội đã chắc chắn hoặc nhiều khả năng đứng đầu bảng như PSG, Bayern Munich, Man City hay Juventus ở vòng 1/8 Champions League.

Simeone vẫn bình thản


Tuy nhiên, Diego Simeone phát biểu về Atletico Madrid vẫn tỏ ra bình thản. “Tôi rất vui vì đội bóng đã lọt vào vòng 1/8 và điều đó là rất quan trọng đối với chúng tôi”, nhà cầm quân người Argentina nói với Movistar.

Mục tiêu của CLB là vào vòng loại trực tiếp và vì vậy chúng tôi cần hạnh phúc với điều đó. Bây giờ chúng tôi cần phải chờ xem sẽ đối đầu với ai và tiếp tục cố gắng hoàn thiện mình.


Tối thứ 7 này, Atletico sẽ làm khách trước Real Valladolid tại vòng 16 La Liga. Hiện họ đang đứng thứ 3, kém ngôi đầu của Barcelona 3 điểm trên BXH và hơn hàng xóm Real Madrid 2 điểm.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X