Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Atletico Madrid bình thản với thảm bại kinh hoàng nhất sự nghiệp

Thứ Năm 25/10/2018 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Simeone tâm phục khẩu phục và ca ngợi màn trình diễn trong trận đại thắng 4-0 khó tin của đối thủ Dortmund ở vòng bảng Champions League.

Atletico Madrid thảm bại trên sân Borussia Dortmund

Borussia Dortmund đang có sự trở lại mạnh mẽ trong mùa giải này và việc vượt mặt cả Bayern Munich để dẫn đầu Bundesliga chính là minh chứng rõ nét nhất. Tuy nhiên nói gì thì nói, chiến thắng đến 4-0 trước một Atletico Madrid phòng ngự kiên cố nhất nhì Châu Âu vẫn là kết quả kinh thiên động địa.

HLV Diego Simeone phát biểu trận Dortmund 4-0 Atletico hình ảnh
HLV Diego Simeone phát biểu trận Dortmund 4-0 Atletico

Axel Witsel mở tỷ số trong hiệp một trước khi Jadon Sancho và Raphael Guerreiro nhấn chìm các vị khách Tây Ban Nha với ba bàn thắng trong vòng 20 phút cuối cùng, qua đây cũng làm nên thảm bại nặng nề nhất sự nghiệp cầm quân của Diego Simeone.

Mặc dù vậy phát biểu sau trận Dortmund 4-0 Atletico Madrid, HLV người Argentina vẫn tương đối bình thản khi tâm phục khẩu phục và ca ngợi màn trình diễn xuất sắc của chủ nhà đất Đức. Ông chia sẻ: “Đây là một kết quả hợp lý và không phải bàn cãi và xin chúc mừng đến đối thủ, họ đã chơi một thứ bóng đá tấn công đẹp mắt và hiệu quả mỹ mãn.”

“Tất nhiên chúng tôi đã có thể gỡ hòa trong hiệp một, nhưng họ đã không cho bất kỳ cơ hội nào với tốc độ, sự cơ động và khả năng kiểm soát bóng tuyệt vời. Chúng tôi không thể đổ lỗi cho may rủi nào ở đây hết và dù sao, thất bại này cũng tốt để đội bóng nhìn nhận ra những vấn đề của mình mà không ngừng cải thiện.”

Hủy diệt Atletico Madrid, Dortmund chễm chệ ngôi đầu bảng A với 9 điểm tuyệt đối và sáng cửa tiến vào vòng knock-out Champions League mùa giải này. Trong khi đó, quyền tự quyết vẫn nằm trong tay thầy trò Diego Simeone với 6 điểm và vị trí thứ hai ở thời điểm hiện tại.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X