Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone lên tiếng về màn ra mắt của Conor Gallagher

Thứ Ba 27/08/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid thắng dễ Girona trong ngày hai tân binh Conor Gallagher đá trận ra mắt và HLV Diegp Simeone cho biết tiền vệ này cần thêm thời gian.

Conor Gallagher cần thêm thời gian

Thương vụ Conor Gallagher gia nhập Atletico Madrid đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí hè này. Sau thời gian dài chờ đợi, tiền vệ người Anh cũng có thể khoác lên mình màu áo đỏ trắng và có trận ra mắt đội bóng mới.

Phút 58 trận đấu với Girona, HLV Diego Simeone tung Conor Gallagher vào sân thay Rodrigo Riquelme. Trong khoảng 35 phút có mặt trên sân, cầu thủ người Anh đã có màn trình diễn tương đối ổn.

HLV Simeone đã có những nhận xét về tân binh người Anh sau trận: "Conor Gallagher mang đến nhiều năng lượng cho chúng tôi. Đó là thứ mà cậu ấy đóng góp cho Atletico Madrid.

Diego Simeone lên tiếng về màn ra mắt của Conor Gallagher 1
Conor Gallagher có trận ra mắt Atletico Madrid trước Girona 

Nhưng cậu ấy cũng cần thêm thời gian để làm quen với đồng đội, cũng như quen với đối thủ. Chúng tôi muốn giúp đỡ Gallagher hòa nhập, để có thể truyền năng lượng tích cực của cậu ấy cho cả đội.

Julian Alvarez cũng vậy, chúng tôi hiểu những phẩm chất mà cậu ấy sở hữu, cũng như những thứ mà Alvarez có thể đóng góp cho Atletico. Đội bóng sẽ cố tận dụng năng lực mà Alvarez sở hữu, ở các vị trí, từ tiền đạo cắm, cánh hay tiền đạo lùi.

Atletico Madrid tin rằng mình đang sở hữu một cầu thủ xuất sắc cho cả hiện tại và tương lai. Khi chơi cho River Plate hay ĐT Argentina, Alvarez đá như một số 9. Còn ở Man City, cậu ấy đá rộng, hỗ trợ cho Haaland.

Điểm mạnh của Julian là khả năng thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Hiện trong đội hình Atletico có Alvarez, có Sorloth nữa và tôi sẽ tìm cách để sử dụng cả hai một cách hiệu quả nhất."

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X