Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone tiếp tục lĩnh án trong trận chung kết Europa League

Thứ Bảy 12/05/2018 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone bị cấm chỉ đạo trong trận chung kết Europa League giữa Marseille vs Atletico Madrid do có những hành động quá khích ở trận bán kết gặp Arsenal.

Diego Simeone bị phạt
 

Trong trận bán kết lượt đi giữa Arsenal vs Atletico Madrid, HLV Diego Simeone bị trọng tài chính truất quyền chỉ đạo sau khi có phản ứng thái quá ngoài đường biên. "El Cholo" phản ứng mạnh sau khi Sime Vrsaljko nhận thẻ đỏ ngay ở phút thứ 10.

Diego Simeone bi cam chi dao trong tran chung ket Europa League.
Diego Simeone bị cấm chỉ đạo trong trận chung kết Europa League.
Trong cả hai lượt trận bán kết với Arsenal, HLV Simeone đều phải chỉ đạo từ trên khán đài thông qua trợ lý. Dù vậy, Atletico Madrid vẫn giành chiến thắng với tổng tỉ số 2-1 để giành quyền vào chơi trận chung kết gặp Marseille tại sân Parc Olympique Lyonnais.

 

Kháng cáo bất thành
 

HLV Diego Simeone bị cấm chỉ đạo trong 4 trận theo án phạt của UEFA. Sau khi giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League/ C2 2018, Atletico Madrid đã kháng cáo với hy vọng HLV Simeone được chỉ đạo trực tiếp trên sân ở trận gặp Marseille.
 
Tuy nhiên, UEFA thông báo án phạt sẽ không có sự thay đổi, đồng nghĩa với việc "El Cholo" không được chỉ đạo hai trận tiếp theo tại cúp châu Âu, một trong số đó là chung kết Europa League. Ngoài ra, chiến lược gia người Argentina cũng phải nộp phạt 10.000 USD vì lỗi phản ứng.
 
CLB Atletico Madrid cũng bị phạt 10.000 USD vì để các cổ động viên ném vật lạ xuống sân trong trận gặp Arsenal. Cả hai khoản phí này sẽ phải nộp cho Cơ quan kiểm soát, đạo đức và kỷ luật của UEFA vào ngày 31/5.
 
Trận đấu giữa Marseille vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 17/5, kẹp vào đó là hai trận đấu tại La Liga gặp Getafe và Eibar.

HLV Diego Simeone chỉ ra nguyên nhân Atletico Madrid hòa Arsenal
Cầm hòa Arsenal dù gặp rất nhiều bất lợi, HLV Diego Simeone ca ngợi tinh thần của các cầu thủ Atletico Madrid khi vượt khó để tạo lợi thế trước trận lượt về.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X