Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone: "Atletico Madrid không quan tâm đến đối thủ tiếp theo"

Thứ Năm 16/03/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone khẳng định Atletico Madrid không cần quan tâm đến lễ bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League để biết đối thủ tiếp theo.

 
Atletico Madrid không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua vòng 1/8 Champions League. Đánh bại Bayer Leverkusen với tỉ số 4-2 trên sân khách, thầy trò Diego Simeone thi đấu nhàn nhã trong trận lượt đi trên sân nhà Vicente Calderon để có được trận hòa 0-0, qua đó giành quyền lọt vào tứ kết.
 
HLV Diego Simeone khong quan tam den le boc tham phan cap tu ket Champions League.
HLV Diego Simeone không quan tâm đến lễ bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League.

Hôm nay, lễ bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League sẽ diễn ra tại Thụy Sĩ vào 12h00 (giờ địa phương - PV), tức 18h00 theo giờ Việt Nam. Trước khả năng Atletico Madrid đụng phải đối thủ khó nhằn tại tứ kết, HLV Diego Simeone cho rằng bất cứ đội bóng nào tiến được tới vòng này đều không đơn giản.
 
Trên FourFourTwo, Diego Simeone cho biết: "Chúng tôi giờ chỉ nghĩ đến trận đấu tiếp theo gặp Sevilla. Atletico Madrid không quan tâm đến lễ bốc thăm và mải suy đoán đến những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Đây là bước tiến quan trọng và chúng tôi chỉ cần tập trung cho từng bước thôi".
 
"Champions League luôn đặc biệt và quan trọng với câu lạc bộ. Tôi muốn nỗ lực tuyệt vời của câu lạc bộ, đặc biệt là các cầu thủ phải được đền đáp xứng đáng. Những cầu thủ đã dành hết cả trái tim lẫn tâm hồn để chiến đấu trong mọi tinh huống suốt bốn năm qua".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X