Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Treo số 10 cho Messi, HLV Argentina bị Maradona chửi “sấp mặt”

Thứ Hai 01/10/2018 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Maradona phát biểu về Lionel Scaloni. Huyền thoại 57 tuổi khẳng định hành động treo số 10 cho Lionel Messi của HLV ĐT Argentina, Scaloni là ngu ngốc.

Scaloni treo số 10 đợi Messi


Sau World Cup 2018, Lionel Messi chưa quyết định có tiếp tục gắn bó với ĐT Argentina hay không. Đợt tập trung tháng 9 vừa rồi, ngôi sao 31 tuổi quyết định không lên tập trung. Đến giờ, dư luận vẫn chưa rõ Messi có muốn khoác lên mình chiếc áo trắng xanh nữa hay không.

Riêng với HLV tạm quyền của Argentina, Lionel Scaloni, ông vẫn đợi Messi. Chiến lược gia lên thay Jorge Sampaoli ít nhất là hết năm 2018 đã quyết định giữ lại chiếc áo số 10 cho Messi - ngôi sao sáng nhất của xứ Tango. Sẽ không cầu thủ nào của Argentina mặc số áo này cho tới khi Messi có quyết định cuối cùng.

Diego Maradona phát biểu về Lionel Scaloni hình ảnh
Messi cân nhắc chia tay ĐT Argentina


Maradona phản đối Scaloni


Diego Maradona phát biểu về Lionel Scaloni. Huyền thoại 57 tuổi của bóng đá Argentina phản đối việc Scaloni giữ lại áo số 10 cho Messi khi anh còn đang cân nhắc về tương lai. “Scaloni là một thằng ngốc. Hắn ta quá ngốc nghếch”, Maradona nổi giận khi phóng viên nhắc tới Scaloni.

“Nếu tôi giữ và đưa áo số 10 cho Messi, hẳn Messi nên đưa nó cho một người khác. Thật lố bịch, nó làm tôi tức giận. Scaloni là một chàng trai tuyệt vời nhưng hắn thậm chí không thể quản lý nhân sự. Tại sao chúng ta có thể giao ĐTQG cho Scaloni ?!”

Trong đợt tập trung gần nhất của Argentina, họ lần lượt giành chiến thắng 3-0 trước Guatemala và hòa 0-0 Colombia. Ở đó, HLV Scaloni đã quyết định triệu tập một loạt cầu thủ mới còn non kinh nghiệm quốc tế. Những cựu binh Angel Di Maria, Ever Banega, Sergio Aguero, Gonzalo Higuain… đều đã bị loại.

Xem thêm một số bài viết khác về Argentina trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X