Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona nhắn Messi: “Đừng bao giờ quay lại Argentina!”

Thứ Hai 01/10/2018 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Maradona phát biểu về Lionel Messi. Huyền thoại người Argentina khuyên hậu bối không nên trở lại ĐTQG sau những gì đã xảy ra.

Messi cân nhắc tương lai


Lionel Messi và ĐT Argentina đã trải qua chiến dịch World Cup 2018 thất vọng khi dừng chân ngay vòng 1/8. Những mâu thuẫn nội bộ cùng những màn trình diễn kém xa thực lực cũng khiến cho La Albiceleste nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

Jorge Sampaoli đã bị sa thải ngay sau World Cup 2018. Trong khi đó, ngôi sao Lionel Messi lại từ chối công bố quyết định có tiếp tục gắn bó với ĐT Argentina hay không. Ở đợt tập trung tháng 9, anh đã xin rút khỏi danh sách triệu tập đội tuyển.

Diego Maradona phát biểu về Lionel Messi hình ảnh
Messi đang cân nhắc trở lại ĐT Argentina


Maradona gửi lời nhắn Messi


Đến giờ, việc Messi có tiếp tục khoác áo Argentina hay không là một dấu hỏi. Và Diego Maradona phát biểu về Lionel Messi đã đưa ra lời khuyên rằng hậu bối không nên quay trở lại đội tuyển.

“Tôi sẽ nói gì với Messi ư? Đừng bao giờ quay lại ĐT Argentina nữa. Hãy giã từ sự nghiệp quốc tế lập tức”, cựu danh thủ 57 tuổi nói. “U15 Argentina để thua và đó là lỗi với Messi. Lịch thi đấu đưa Racing đối đầu Boca và Messi khiển trách. Cậu ấy luôn đổ lỗi cho người khác.”

“Tôi sẽ nói với Messi: Đừng tiếp tục thi đấu cho ĐTQG. Hãy xem họ có thể xử lý tình hình hay không. Hãy xem họ có thực sự là những người đàn ông lớn hay không. Tôi rất muốn thấy cậu ấy nói lời chia tay. Khi đó, Messi không còn đổ lỗi cho chúng tôi không phải là nhà vô địch thế giới.”

7 hành động phản cảm chứng tỏ Messi là một bad boy
Trong suốt sự nghiệp, Lionel Messi được các phương tiện truyền thông xây dựng nên hình ảnh như một thiên thần không thói xấu. Tuy nhiên, thực tế là những bê...

Maradona nói thêm: “Tất cả chúng tôi đã đặt hy vọng của mình vào cậu ấy. Nhưng khi bạn đi đến đường đua, hy vọng con ngựa của mình chiến thắng thì nó lại về cuối cùng. Ở đua xe F1, Vettel có động cơ tuyệt vời nhưng vẫn bị Hamilton đánh bại.”

“Lúc này đây, ĐTQG chưa cống hiến được gì cho tôi và người dân trong nước. Chúng tôi đã mất đi niềm đam mê. Không thể đá mãi với Nicaragua hoặc Malta. Tất cả những tiếng tăm mà đội bóng có được trong quá khứ đã bị ném vào WC.”

Xem thêm một số bài viết khác về Argentina trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X