Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Maradona: "Lionel Messi đi vệ sinh đến 20 lần trước mỗi trận đấu"

Thứ Bảy 13/10/2018 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Maradona bất ngờ chỉ trích Lionel Messi không có tư chất lãnh đạo khi lên tuyển Argentina, đồng thời cho rằng người Argentina không nên thần thánh hóa cầu thủ này.

Không có tư cách lãnh đạo
 

Đánh giá rất cao khả năng của hậu bối nhưng mới đây, Diego Maradona chỉ trích Lionel Messi đầy bất ngờ. "Cậu bé vàng" cho rằng Messi không có đủ năng lực của người lãnh đạo, đồng thời đánh giá hậu bối ngang tầm với Cristiano Ronaldo thay vì những lời có cánh kiểu "cầu thủ hay nhất trong lịch sử" như nhiều người Argentina vẫn ca tụng.

Diego Maradona chỉ trích Lionel Messi hình ảnh
Diego Maradona chỉ trích Lionel Messi đầy bất ngờ.
Trên Fox Sports Mexico, Diego Maradona đánh giá: "Messi là cầu thủ tuyệt vời nhưng không phải một người thủ lĩnh. Trước khi nói chuyện với huấn luyện viên và các cầu thủ, anh ta thường phải chơi PlayStation. Sau đó khi ở trên sân, anh ấy muốn làm người thủ lĩnh. Messi là một trong hai cầu thủ hay nhất thế giới, cùng với Cristiano Ronaldo".
 
"Với tôi, thật khó để nói điều này nhưng rõ ràng là vô dụng khi một người thủ lĩnh phải vào nhà vệ sinh đến 20 lần trước trận đấu".  
 

Giải vây cho Messi?
 

Trên thực tế, những lời nói của Maradona được cho là để giải tỏa bớt áp lực cho người hậu bối. Thất bại của ĐT Argentina tại World Cup 2018 đặt rất nhiều áp lực lên vai Messi, thậm chí "Leo" cho đến nay vẫn chưa trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia, cũng như cân nhắc ý định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.
 
Maradona cho rằng việc thần thánh hóa Messi là điều người Argentina không nên làm: "Hãy ngừng việc thần thánh hóa cậu ấy. Messi cũng chỉ là một cầu thủ của Argentina. Lúc này, tôi sẽ không gọi cậu ấy nhưng chẳng có gì là không thể. Chúng ta phải gỡ bỏ áp lực cho cậu ấy".
 
"Đừng đặt vai trò thủ lĩnh lên vai Messi nữa, hãy để cậu ấy được thoải mái thi đấu theo cách của mình".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Lionel Messi:


Perisic: Ronaldo giỏi hơn Messi ở 1 điểm
Theo tiền vệ Ivan Perisic, siêu sao Cristiano Ronaldo có kỹ thuật tốt hơn so với Messi.
Không có Messi, Argentina trở thành một tập thể khó đánh bại
Lionel Scaloni nhận xét về ĐT Argentina không có Lionel Messi. HLV tạm quyền của đội bóng này cho biết Argentina áp dụng cách tiếp cận khác trong thời gian...
Pogba điểm tên 4 ứng cử viên sáng giá nhất cho Quả Bóng Vàng 2018
Không phải những cái tên quen thuộc như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, hay ứng cử viên sáng giá nhất Luka Modric, ngôi sao Man Utd lựa chọn những đồng đội...
Thầy cũ hy vọng Messi làm được điều không tưởng
Dù cậu học trò vẫn chưa quyết định sẽ trở lại ĐT Argentina, nhưng chiến lược gia Jorge Sampaoli vẫn tin tưởng Messi vô địch World Cup 2022 – sau liên tiếp...
Vì Messi, bom tấn 105 triệu euro sắp rời Barca
Ousmane Dembele rời Barca vào tháng 1 năm 2019 hoàn toàn có thể xảy ra, theo Don Balon Messi muốn đội chủ sân Camp Nou đẩy cầu thủ người Pháp ra đi.
Barca lại mất điểm ở La Liga: Gánh nặng đã oằn vai Messi
4 trận tại La Liga, 4 trận không thắng. Barcelona chưa được coi là khủng hoảng cũng chỉ bởi người ta chú ý đến Real Madrid nhiều hơn mà thôi. Sau trận đấu...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X