Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tuyển thủ mắc Covid-19, Tây Ban Nha tan hoang trước thềm Euro

Thứ Tư 09/06/2021 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Llorente đã trở thành tuyển thủ Tây Ban Nha thứ 2 sau Sergio Busquets có kết quả dương tính với Covid-19 trong những ngày gần đây.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) mới xác nhận thông tin trên vào đêm thứ 2. Nó diễn ra 2 ngày sau khi Sergio Busquets có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. 2 trường hợp trên làm dấy lên lo ngại ĐT Tây Ban Nha còn nhiều trường hợp nhiễm bệnh hơn nữa trước thềm trận ra quân tại Euro 2020 với Thụy Điển vào thứ 2 tới.

Diego Llorente
Llorente là cái tên mới nhất mắc Covid-19

Luis Rubiales, chủ tịch RFEF dự đoán trên Teledeporte trước đó rằng sẽ còn nhiều ca dương tính hơn nữa tại ĐT Tây Ban Nha sau khi Busquets được phát hiện. Không lâu sau, RFEF công bố trường hợp của Llorente:

“RFEF rất tiếc phải thông báo rằng trung vệ Diego Llorente đã có kết quả dương tính trong các bài kiểm tra PCR gần nhất được thực hiện tại đội tuyển quốc gia đang tập trung ở Las Rozas. Llorente sẽ rời ĐTQG trên xe y tế, tuân theo tất cả các quy trình y tế đã được thiết lập.”

Các cầu thủ Tây Ban Nha đã được cách ly kể từ khi Busquets trả về kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19. 5 cái tên đã được gọi lên tập luyện tách biệt so với phần còn lại bao gồm Rodrigo Moreno, Pablo Fornals, Carlos Soler, Brais Mendez và Raul Albiol.

Busquets TBN
Busquets là người đầu tiên dương tính

Đây là những phương án dự phòng trong trường hợp có ai đó tại Tây Ban Nha nhiễm Covid-19 và phải bỏ lỡ Euro 2020. Đội U21 xứ đấu bò cũng được gọi lên thế chỗ đá giao hữu với Lithuania vào thứ 3 vừa qua và giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

Vào thứ 2 tuần sau, Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Thụy Điển, đội cũng xác nhận có 2 trường hợp dương tính với Covid-19 trong những ngày gần đây là Dejan Kulusevski và Mattias Svanberg.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X