Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Forlan "tâng bốc" đồng hương: Luis Suarez sẽ là QBV châu Âu trong vài năm tới

Thứ Sáu 07/02/2014 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo đình đám một thời của Inter Milan và Manchester United mới đây đã khẳng định niềm tin vào việc người đồng đội Luis Suarez  sẽ phá vỡ thế song mã của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong cuộc đua đến với danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá châu Âu.

Forlan tỏa sáng với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1
Forlan trong màu áo Uruguay

Diego Forlan, cầu thủ đang khoác áo đội bóng Cerezo Osaka của Nhật Bản, cho rằng nếu như người đồng hương Luis Suarez tiếp tục giữ phong độ như thế này, anh hoàn toàn đủ khả năng để giành danh hiệu QBV châu Âu trong vài năm tới. Sau khi trở lại từ án treo giò (hậu quả của pha cắn Branislav Ivanovic của Chelsea từ mùa trước), Suarez đã tỏa sáng vô cùng rực rỡ và đóng góp một phần rất lớn vào việc Liverpool đang đứng trong top 4 trên BXH Premier League với 23 bàn thắng sau 19 trận đấu. Lúc này S7 mới có 27 tuổi, tương đương với tuổi của Messi và anh hoàn toàn có khả năng "soán ngôi" cầu thủ xuất sắc nhất Nam Mỹ cũng như thế giới của La Pulga.

"Nếu như cậu ấy tiếp tục giữ vững phong độ như thế này, Suarez hoàn toàn có thể giành được danh hiệu QBV châu Âu. Khả năng của cậu ấy thật không có giới hạn, và tỉ lệ giành danh hiệu cá nhân của S7 là cao nhất trong số các cầu thủ đang thi đấu vào thời điểm hiện tại." - Trả lời phỏng vấn của tờ Perform, Forlan tỏ ra vô cùng "hào sảng".

Cùng với Luis Suarez, cựu chân sút của Manchester United và Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ tham dự kì World Cup 2014 được tổ chức tại Brazil vào năm nay. Lúc này Uruguay đang rất hi vọng vào việc có thể cải thiện được thành tích vào tới bán kết của năm 2010. Mặc dù nằm ở bảng đấu tử thần có sự góp mặt của những ông lớn tại châu Âu là Anh và Italia, cũng như một Costa Rica luôn tiềm ẩn sự bất ngờ, nhưng chân sút 34 tuổi vẫn đặt trọn niềm tin vào khả năng tiến sâu của Uruguay.

"Không có nghi ngờ gì cả, chúng tôi sở hữu một hàng công rất mạnh. Các đối thủ cũng có hàng công tốt, nhưng chúng tôi có một nền tảng tuyệt vời nhờ thi đấu bên cạnh nhau nhiều năm liền. Giờ đây chúng tôi là một tập thể mạnh, dày dạn kinh nghiệm sau World Cup 2010 tại Nam Phi cộng thêm một danh hiệu cao quý vào năm 2011 là Copa America. Chúng tôi có dàn cầu thủ đồng đều, lực lượng tốt, vì thế chúng tôi nhiều khả năng sẽ vượt qua bảng tử thần."

"Đây là một bảng khó, Costa Rica, Italia, Anh và Uruguay gần như ở chung đẳng cấp. Mọi người đều có cơ hội, nhưng chúng tôi có Suarez và một đội hình dồi dào tiềm lực."
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X