Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa quyết tâm cải thiện phong độ trong màu áo ĐTQG

Thứ Năm 10/09/2015 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Chelsea, Diego Costa đã thừa nhận với báo giới rằng anh cần phải nhanh chóng cải thiện được hiệu suất khi lên chơi tại ĐT Tây Ban Nha.


Tiền đạo Diego Costa gia nhập Chelsea mùa hè năm ngoái và nhanh chóng tỏa sáng với 20 bàn chỉ sau 26 trận góp công lớn giúp đội bóng thành London vô địch Premier League 2014/15. Tuy nhiên bước sang mùa giải thứ 2 tại Chelsea tiền đạo này lại có phần suy giảm phong độ khi 4 trận đầu tiên chỉ có đúng 1 lần chọc thủng lưới đối phương trong khi cũng không hỗ trợ được nhiều cho đồng đội.

Diego Costa quyet tam cai thien phong do trong mau ao DTQG hinh anh
Diego Costa chưa có hiệu suất làm bàn cao tại ĐT TBN

Những tưởng quãng thời gian nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG tập trung sẽ là cơ hội để Costa tìm lại sự tự tin khi các đối thủ Tây Ban Nha như Slovakia hay Macedonia tại vòng loại Euro 2016 là khá làng nhàng. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Atletico Madrid lại tiếp tục gây thất vọng khi liên tục mờ nhạt ở 2 trận vừa qua của La Roja. Dù đá với Slovakia hay Macedonia, Costa đều tịt ngòi và như vậy 8 lần xuất trận trong màu áo Tây Ban Nha anh chỉ có đúng 1 bàn vào lưới đội bóng tí hon Luxembourg.

Chính Costa cũng nhận ra mình cần phải cải thiện hiệu suất làm bàn hơn nữa để xứng đáng với sự kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ nhà ĐKVĐ châu Âu như Tây Ban Nha:

“Tôi còn nhiều việc phải làm đặc biệt là ghi bàn trở lại, đây là trách nhiệm không thể thiếu phần của tôi. Tôi luôn đặt rất nhiều quyết tâm khi lên tập trung cùng ĐTQG và cảm thấy không hài lòng với màn trình diễn của cá nhân mình trong thời gian qua.”
Tiền đạo của TBN liên tục gây thất vọng: Hãy quay trở lại với 4-6-0
(Bongda24h.vn) – Trong trận TBN 2-0 Slovakia, một lần nữa vấn đề số 9 đang là một bài toàn nan giải dành cho HLV Del Bosque. Về lâu về dài, những cầu thủ như...

Dù không hài lòng mình nhưng theo Costa quan trọng hơn là Tây Ban Nha đã giành được trọn vẹn 6 điểm ở 2 trận với Slovakia và Macedonia để tiến sát tới suất vào thẳng VCK Euro 2016 khi hơn đội xếp thứ 3 tới 5 điểm trong khi vòng loại chỉ còn 2 lượt trận là khép lại. Vào ngày 10/10 tới, ĐT xứ đấu bò sẽ tiếp đón cái tên khiêm tốn Luxembourg trên sân nhà và chỉ cần thắng là chắc chắn có vé tới Pháp hè năm sau.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X