Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa tái xuất trong trận gặp PSG

Thứ Ba 17/02/2015 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 3 trận vắng mặt trong đội hình của Chelsea vì bị treo giò, Diego Costa sẽ được Mourinho tung ra sân ngay từ đầu trong trận gặp PSG vào đêm nay.

Diego Costa tai xuat trong tran gap PSG hinh anh
Diego Costa trở lại đội hình Chelsea

Vòng 1/8 Champions League sẽ trở lại vào đêm nay sau hơn 2 tháng tạm nghỉ. Trận đấu tâm điểm ở loạt trận đầu tiên là cuộc đối đầu giữa Chelsea và nhà vô địch nước Pháp PSG. Trước trận đấu quan trọng này, thầy trò HLV Mourinho quyết tâm giành một kết quả khả quan trước trận lượt về vào tháng 3. Đặc biệt The Blues đang rất tập trung để tránh một thất bại như trận thua 1-3 tại sân Công viên các Hoàng tử như ở mùa giải trước. Vì vậy, đội bóng nước Anh sẽ tung toàn bộ hỏa lực trong trận lượt đi tại Paris.

Một trong những sự trở lại đáng chú ý nhất của đội khách là tiền đạo Diego Costa sau 3 trận vắng mặt. Chân sút số 1 của Chelsea mùa này đã ngồi chơi xơi nước trong những trận đấu gần đây vì bị LĐBĐ Anh treo giò. HLV Mourinho đã chính thức xác nhận điều này, ông nói: “Tôi không cho rằng việc để cầu thủ ngồi ngoài 3 trận được đá chính là một sự sáng suốt, và Diego Costa cũng chưa chắc sẽ có được trạng thái tốt nhất. Tuy nhiên tôi hy vọng mình sai, Diego cần trận đấu này để trở lại”.

Khi nói về đối thủ PSG, Mourinho vẫn tỏ ra tự tin dù đã 2 lần “hú vía” ở mùa giải trước. HLV của Chelsea cho biết: “Tôi không cho rằng Chelsea đã tốt hơn PSG (ở mùa trước), nhưng chúng tôi đã thắng nhờ ghi được bàn trên sân khách và giữ sạch lưới trên sân nhà. PSG là một đội bóng mạnh thật sự nhưng Chelsea cũng có những điểm mạnh của riêng chúng tôi. Đêm nay sẽ là một Chelsea rất khác tại sân Công viên các Hoàng tử so với mùa giải trước”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X