Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

"Quái thú" chỉ ra lợi thế của Atletico Madrid trước Leipzig

Thứ Sáu 07/08/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Atltico Madrid và Leipzig ở vòng tứ kết Champions League 2019/20, tiền đạo Diego Costa tỏ ra tự tin về khả năng đi tiếp của đội nhà.

Diego Costa tự tin trước trận đấu với Leipzig


Sau khi đánh bại ĐKVĐ Liverpool ở vòng 1/8, Atletico Madrid vs Leipzig ở vòng tứ kết Champions League 2019/20. Đối thủ của đội bóng thành Madrid không hề dễ chơi. Mùa giải năm nay đội bóng nước Đức đã chơi tuyệt hay, họ về đích thứ 3 ở Bundesliga.
Tiền đạo Diego Costa lên tiếng trước đại chiến Leipzig hình ảnh

Diego Costa phát biểu trước tứ kết C1


Để vào tứ kết, Leipzig đánh bại Tottenham với tỷ số thuyết phục sau hai lượt trận. Đại diện của nước Đức cũng rất tự tin trước trận đấu với Atletico Madrid. Trước trận đấu với Leipzig, tiền đạo Diego Costa chỉ ra lợi thế của đội bóng Tây Ban Nha, anh nói:

"Chúng tôi đã chơi rất tốt ở giai đoạn lượt về, chúng tôi đang duy trì sự tự tin rất lớn. Tôi nghĩ rằng đây là lợi thế của Atletico Madrid trước Leipzig. Các trận đấu sẽ không có khán giả, nhưng điều đó không gây khó khăn cho chúng tôi. Atletico đã quen với điều này".

"Phải thừa nhận rằng đó là trận đấu không hề dễ dàng. Tôi đã xem rất nhiều trận đấu tại Bundesliga khi còn ở nhà và Leipzig là một đội bóng thực sự đáng gờm. Họ được dẫn dắt bởi một HLV trẻ, có khát khao thi đấu rất lớn".

"Leipzig cũng giống Atletico, họ cũng duy trì khát khao chiến thắng rất lớn. Chúng tôi sẽ phải thi đấu với sự tập trung cao độ để giành lợi thế. Nếu có cơ hội thể hiện mình, tôi sẽ nỗ lực hết sức. Tôi muốn ghi những bàn thắng để giúp CLB vào bán kết".

Nếu đánh bại Leipzig để vào bán kết, đối thủ của Atletico Madrid có thể là PSG hoặc Atalanta. Kể từ sau đại dịch Covid-19, Costa chơi khá tốt. Ngôi sao sinh năm 1998 có 3 bàn và 2 kiến tạo.

Casemiro: Luôn luôn lắng nghe, không ngừng học hỏi
Mùa hè năm ngoái, Casemiro đã hủy chuyến đi cùng gia đình tới Disney World để tập trung trước mùa giải từ sớm vì Real Madrid đã thua Atletico Madrid 3-7 trong...
Man City bất ngờ hỏi mua siêu sao của Atletico Madrid
Tiền đạo trẻ Joao Felix của Atletico Madrid bất ngờ lọt vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Man City.
MU và Chelsea đồng loạt “tấn công” siêu thủ môn, Atletico có lo lắng
Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo mới lên tiếng về việc thủ môn Jan Oblak nhận được rất nhiều sự quan tâm.
Chelsea chuẩn bị vung tiền tấn đón sao Atletico Madrid?
HLV Frank Lampard đang rất muốn bổ sung một trung vệ đẳng cấp và Jose Gimenez chính là mục tiêu hàng đầu của ông.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X