Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa được HLV Simeone tâng bốc hết lời

Thứ Sáu 06/04/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận gặp Sporting ở Europa League, HLV Diego Simeone cho rằng tiền đạo Costa vừa tạo ra màn trình diễn hay nhất kể từ khi trở lại khoác áo Atletico Madrid.
HLV Simeone phat bieu ve Diego Costa sau tran thang Sporting hinh anh

HLV Simeone phát biểu về Diego Costa sau trận thắng Sporting

Atletico Madrid vừa có một màn trình diễn hoàn hảo tại sân Wanda Metropolitano. Họ dễ dàng thổi bay Sporting CP nhờ hai bàn thắng của Koke và Antoine Griezmann.

Khi trận đấu mới trôi sang giây thứ 22, Koke đã ghi được bàn thắng sau tình huống chuyền bóng dọn cỗ của Diego Costa. Đó cũng là bàn thắng nhanh nhất của Atletico trong lịch sử tham dự Europa League. Trong khi đó, Griezmann mang về cho đội nhà bàn thắng thứ 2 sau sai lầm của Jeremy Mathieu.

Dù không lập công nhưng Diego Costa mới chính là người được HLV Diego Simeone khen ngợi nhiều nhất sau trận đấu.

“Đó là màn trình diễn tốt nhất của Costa kể từ khi trở lại Atletico. Costa là một con quái thú. Cậu ấy chạy suốt cả trận, tạo áp lực lên đối phương và thoát khỏi những nỗ lực kèm cặp mình dễ dàng", HLV Simeone phát biểu về Diego Costa sau trận thắng Sporting.

“Cậu ấy có đóng góp trong cả hai bàn thắng, chơi rất đồng đội. Đó là một trận đấu rất tốt và là màn trình diễn tốt nhất của Costa kể từ khi trở lại đây.

Simeone nói thêm: “Bạn không thể xem nhẹ trận đấu nào ở những giải đấu châu lục. Các đội bóng có động lực lớn khi tham dự những giải đấu như thế này. Vì vậy, mọi điều đều có thể xảy ra. Đúng là chúng tôi đã thắng 2-0 và đây là một tỉ số tốt. Nhưng chúng tôi cần phải chơi trận lượt về tốt như chúng tôi đã làm hôm nay.
Thà vô địch Europa League, còn hơn thua chung kết C1
Bị loại khỏi Cup C1 ngay từ vòng bảng, nhưng đó không phải thảm họa với Simeone, người muốn đưa Atletico vô địch Europa League.

“Tôi nghĩ bàn thắng chỉ vài giây sau khi trọng tài thổi còi bắt đầu là kết quả của ý chí các cầu thủ. Chúng tôi muốn giành chiến thắng ngay từ những giây đầu tiên của trận đấu.

“Chúng tôi đã chuẩn bị để dồn ép họ dưới áp lực lớn và đẩy họ về phần sân nhà. Vì áp lực quá lớn đó mà Sporting đã phải nhận hai bàn thua trong hiệp một. Chúng tôi luôn cố gắng áp sát khi họ có bóng. Lối chơi này khiến mọi thứ dễ dàng hơn với chúng tôi. Toàn đội đã có một trận đấu tốt. Và đây là một trong những trận đấu tốt nhất của chúng tôi mùa này”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X