Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa chuẩn bị có bến đỗ mới

Thứ Ba 30/01/2024 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Diego Costa chuẩn bị gia nhập gã khổng lồ Brazil, Palmeiras.

Cầu thủ 35 tuổi này là cầu thủ tự do sau khi không gia hạn hợp đồng với Botafogo, anh đang tìm kiếm chuyến phiêu lưu tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Cựu tiền đạo của Chelsea và Atletico Madrid khẳng định anh muốn thi đấu thêm một vài năm trước khi quyết định giải nghệ. 

Sau thời gian ở Wolves mùa trước, anh đã bay trở lại quê hương Brazil để khoác áo Botafogo. Nhưng Costa đã rời đội bóng này chỉ sau 4 tháng gắn bó. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Diego Costa chuẩn bị gia nhập gã khổng lồ Brazil, Palmeiras.

Diego Costa dang la cau thu tu do sau khi roi Botafogo

Diego Costa đang là cầu thủ tự do sau khi rời Botafogo

Ông viết trên trang cá nhân: “Diego Costa có thể tiếp tục thi đấu ở Brazil, anh ấy đang đàm phán với Palmeirastrong những ngày gần đây. Các cuộc thảo luận đang diễn ra để cựu tiền đạo Chelsea và Atleti gia nhập Palmeiras."

Thành tích của Costa với các câu lạc bộ Brazil không thành công như thời gian anh ở châu Âu. Trong 3 mùa giải gần nhất, anh ra sân 66 trận và ghi 11 bàn.

Trước khi chuyển đến Wolves vào năm 2022, tiền đạo kỳ cựu này đã có từng có thời gian chơi bóng cho Atletico Mineiro. Tuy nhiên, anh đã không phát huy được khả năng săn bàn của mình khi chỉ ghi được 4 bàn thắng trong cả mùa giải.

Và trong 4 tháng ở Botafogo, Costa đã ghi 3 bàn trong 12 lần ra sân. Costa đã thành danh với Atletico Madrid, giúp họ giành chức vô địch La Liga, một danh hiệu cúp nhà Vua TBN và Siêu cúp châu Âu. Họ cũng đã lọt vào trận chung kết UEFA Champions League 2014.

Năm 2014, anh được Chelsea ký hợp đồng với bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng. Trong thời gian ở London, Costa đã giành được 3 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Premier League và 1 League Cup, ghi 52 bàn sau 83 lần ra sân. Costa sau đó trở lại Atletico vào năm 2018, nơi anh giành được một danh hiệu UEFA Europa League và một Siêu cúp châu Âu khác. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X