Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quái thú" Diego Costa chuẩn bị có bến đỗ mới

Thứ Năm 25/03/2021 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Costa được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển đến Benfica với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Diego Costa rời Atletico Madrid hồi tháng 12. Anh đã nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng quyết định chưa vội quay trở lại với bóng đá. Các CLB ở Premier League như Wolves hay cả Man City cũng được xem là bến đỗ tiềm năng cho chân sút 32 tuổi.

Nhưng Benfica đã vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành Diego Costa. Được biết, lời đề nghị mà đội bóng Bồ Đào Nha đưa ra có giá trị 50.000 bảng/tuần.

Diego Costa chuẩn bị có bến đỗ mới hình ảnh

"Quái thú" Diego Costa chuẩn bị có bến đỗ mới


Theo tờ Mundo Deportivo, Costa đã đồng ý ký kết với đội bóng có trụ sở tại Lisbon. Thương vụ này sẽ diễn ra vào tháng 6 và tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ nhận được 2.6 triệu bảng tiền phí lót tay.

Người đại diện của Costa, ông Jorge Mendes, đã phải rất vất vả tìm kiếm một CLB có thể đem lại môi trường bóng đá đẳng cấp cao cho cựu cầu thủ Atletico. Benfica đang đứng thứ 3 tại Primeira Liga, kém đội đầu bảng Sporting tới 13 điểm. Ở sân chơi Europa League, họ cũng bị Arsenal loại cay đắng với một bàn thua ở phút chót.

Atletico đã chia tay Costa vào cuối năm ngoái để giảm thiểu khoản lương lên đến 270.000 bảng/tuần. Los Rojiblancos từng chi ra 57 triệu bảng để đưa Costa trở lại từ Chelsea năm 2017.

Tuy nhiên, cầu thủ này không thể tái hiện được phong độ ấn tượng như ở Chelsea và Madrid trước đó. Trong 3 năm kể từ khi trở lại Atleti, Costa chỉ ghi được vỏn vẹn 12 bàn thắng tại La Liga. Sự có mặt của Luis Suarez mùa này thật sự là dấu chấm hết cho “quái thú” một thời của Atletico.

Dembele ngất xỉu trong buổi tập khiến NHM lo lắngDembele ngất xỉu trong buổi tập khiến NHM lo lắng
Tiền đạo Moussa Dembele đã ngất xỉu trong một buổi tập của Atletico Madrid, đội ngũ y tế nhanh chóng có mặt để tiến hành sơ cứu cho cầu thủ này.
Giải cứu Atletico, Suarez sánh ngang Messi và RonaldoGiải cứu Atletico, Suarez sánh ngang Messi và Ronaldo
Với bàn thắng vào lưới Alaves đêm chủ nhật, Luis Suarez đã đạt được một cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp.
Góc nhìn: Vì đâu Atletico Madrid sa sút?Góc nhìn: Vì đâu Atletico Madrid sa sút?
Atletico Madrid đã thất thủ 0-2 trước chuyến làm khách tại Stamford Bridge ở lượt về vòng 1/16 Champions League. Đó là một kết quả thất vọng nhưng không bất...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X