Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa cảnh báo Barcelona: Atletico đang ở trong thời kì thăng hoa nhất của mình

Thứ Ba 01/04/2014 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cầu thủ người Tây Ban Nha đã khẳng định trước báo giới về phong độ xuất sắc của Atletico Madrid trong thời điểm hiện tại, như một lời cảnh báo nhắm tới Barcelona ngay trước thềm đại chiến nội bộ của Tây Ban Nha tại Champions League.

 


Diego Costa đang vô cùng tự tin vào khả năng lọt tới bán kết Champions League của Atletico Madrid. Lúc này, quả thực đội quân của Diego Simeone đang ở trong giai đoạn thăng hoa nhất của mình trong khoảng thời gian hơn 10 năm trở lại đây: họ đứng đầu giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga, hơn 1 điểm so với chính Barcelona và vượt xa với khoảng cách 3 điểm so với đại kình địch cùng thành pố Real Madrid. Lúc này, nếu như Diego Simeone vượt qua Gerardo Martino tại Tứ kết Champions League, thì đây rõ ràng là một năm thành công rực rỡ của Atletico. Trận lượt đi của cặp đấu này sẽ diễn ra tại Nou Camp, tuy vậy, Diego Costa vẫn cho rằng Atletico đủ sức vượt qua trở ngại khó khăn này nếu như giữ được những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa.

"Tôi tin rằng Atletico Madrid lúc này đang ở trong một giai đoạn với phong độ cực tốt." - Phát biểu với website chính thức của đội bóng, Costa cho biết - "Chúng tôi đang dẫn đầu La Liga, và tràn trề cơ hội giành được thứ gì đó vĩ đại vào cuối mùa bóng này. Chúng tôi hiểu rằng trận tứ kết trước Barcelona là vô cùng khó khăn, nhưng các đồng đội của tôi hiện đang rất hứng khởi hướng tới trận đấu này, cả đội bóng đang tràn trề khí thế. Barcelona là một đội bóng được miêu tả như là CLB xuất sắc nhất hành tinh trong nhiều năm qua, chính vì thế, để đánh bại được họ, chúng tôi phải giữ được phong độ xuất sắc nhất của mình, đồng thời chơi gắn kết thành một khối để không cho họ tạo được cơ hội để ghi bàn."

"Chúng tôi đang ở vị trí xứng đáng với những gì đã thể hiện, với sự đoàn kết tuyệt đối. Chúng tôi, trong một trận đấu như thế này, cần phải chơi như một tập thể đoàn kết, bởi chỉ có cách đó, chúng tôi mới trở nên tuyệt vời và là chính mình. Có một số cầu thủ có thể thay đổi cục diện trận đấu trong đội hình chúng tôi như Koke, Arda Turan hay Diego Ribas. Họ đều rất tài năng và niềm tin của đội bóng đặt lên vai họ trong trận này."

Đó là một phát biểu có tính lên dây cót tinh thần của Diego Costa, và chính anh cũng là một trong những cầu thủ trong thành phần Atletico Madrid có khả năng thay đổi cục diện trận đấu. Về cơ bản, Atletico hoàn toàn có cơ hội thắng trong cặp đấu này, bởi Barca không khó đoán, và trong lần gặp nhau gần đây nhất, Los Rojiblancos đã cầm chân thành công Los Blaugrana với một lối đá bài bản, khoa học, được tính toán kĩ bởi bộ óc thiên tài Diego Simeone.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X