Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba: "Siêu anh hùng" trong lòng mỗi CĐV The Blues

Chủ Nhật 20/05/2012 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Vẫn là Drogba, người đưa Chelsea thoát ra khỏi những nghịch cảnh khó khăn. Và trận Chung kết Champions League này, người hùng tại Stamford Bridge đã đưa Chelsea đến danh hiệu vô địch có ý nghĩa trong lịch sử CLB.

Đến với Munich, Chelsea dường như gặp rất nhiều khó khăn. Thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng trong đội hình The Blues vẫn còn đó tiền đạo Didier Drogba. Tuy nhiên, chỉ cần như vậy cũng đủ để đưa Chelsea lên đỉnh vinh quang của bóng đá Châu Âu sau những năm tháng chờ đợi. Tương lai Drogba tại Stamford Bridge tuy không được ổn định, có thể anh sẽ ra đi sang môi trường bóng đá Trung Quốc để tái hợp đồng đội cũ Anelka nhưng với những gì anh đã cống hiến vào đêm qua, Drogba đã khắc tên mình vào lịch sử CLB cũng như vào trái tim của mỗi CĐV The Blues.

drogba
Chelsea đã có một chiến thắng đặc biệt quan trọng và ý nghĩa

Khi Thomas Mueller đánh đầu hạ gục thủ thành P. Cech, mọi ánh mắt dường như đều rất đau đớn. Tuy nhiên, với bàn thắng gỡ hòa 1 – 1 mà Drogba đem lại, Drogba đã đem lại hy vọng cho cả Premier League cũng như tập thể The Blues.

Không khoan nhượng, không nản lòng, thi đấu đến phút cuối cùng, đó là những gì mọi người có thể nói về Chelsea, đặc biệt là tiền đạo Bờ Biển Ngà. Và loạt đấu súng cân não, Drogba chính là người kết thúc trận đấu mang lại danh hiệu cao quý cho đội bóng thành London.

Phát biểu sau trận đấu, Drogba chia sẻ về chiến thắng lịch sử CLB: “Tôi nghĩ chiến thắng này sẽ được lưu giữ lại rất lâu sau này. Chiến thắng này, tôi muốn tặng nó cho những HLV đã từng cùng làm việc tại Stamford Bridge, với tất cả những đồng đội đã từng khoác áo Chelsea”.

Drogba cũng không quên dành tặng cho các đồng đội những lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu của họ: “Họ không bao giờ biết nản lòng, biết đầu hàng cho tới khi không còn cơ hội. Chúng tôi là một tập thể tuyệt vời”. “Khi Petr Cech ở trước khung thành, chúng tôi hoàn toàn yên tâm và tin tưởng anh ấy”, Voi rừng không quên đến vai trò đặc biệt quan trọng của thủ thành P. Cech.

Với chiến thắng trong trận Chung kết Champions League này, Chelsea đã hoàn thành mục tiêu của mùa bóng rất tốt. Điều đặc biệt quan trọng, tuy không nằm trong tốp 4 tại Premier League nhưng chiếc vé tham dự Champions League đã thuộc về Chelsea. Và liệu mùa bóng sau, The Blues sẽ bảo vệ thành công ngôi vương của mình?

  • Hà Linh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X