Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba đã...nằm bao lâu trong cuộc đọ sức Chelsea - Barca?

Thứ Sáu 20/04/2012 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngoài chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Barcelona tại Stamford Bridge trong trận đấu vừa qua, điều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ là những pha lăn lộn ăn vạ nhiều quá mức cần thiết của tiền đạo "cứng như thép", Didier Drogba. Và mới đây báo chí nước Anh đã đưa ra một con số thống kê chính xác về tổng lượng thời gian mà Voi Rừng đã dành ra để...nghỉ ngơi trên sân.

drogba ăn vạ 2
Drogba là người hùng của Chelsea trong trận đấu vừa qua nhưng đồng thời
anh cũng trở thành miếng mồi béo bở của dư luận vì những hành vi ăn vạ

Sau đây là thống kê chi tiết về những tình huống trong trận đấu mà Didier Drogba đã nằm sân:

3 phút 53 giây: Sau pha tranh chấp với Sergio Busquets, cả Drogba lẫn tiền vệ của Barcelona đều nằm vật ra sân. Tổng thời lượng mà Drogba đã nằm là 11 giây.

13 phút 49 giây: Lại là một tình huống tranh chấp nữa với Busquets và lần này Drogba mới ngả lưng được có 9 giây.

17 phút 21 giây: Tranh chấp bóng bổng với Busquet, Drogba cũng có thêm 2 giây nghỉ xả hơi.

33 phút 53 giây: Drogba chặn được bóng từ đường chuyền thiếu chính xác của Adriano trong vòng cấm địa của Chelsea, và sau đó anh bị Puyol "đốn ngã". 9 giây.

34 phút 35 giây: Tranh chấp bóng bổng với Busquet nhưng sau đó Didier Drogba lăn ra... ôm chân và lãng phí của trận đấu 1 phút 1 giây.

37 phút 24 giây: Trong một ngày kém duyên với sân khấu, "kịch sĩ" Busquets lại một lần nữa bị Drogba "củ hành". Voi rừng câu thêm được 39 giây của trận đấu.

44 phút 43 giây: Puyol giành bóng hợp lệ từ chân Drogba nhưng công thần của Chelsea cũng khiến trận đấu phải gián đoạn thêm 9 giây nữa.

2 tình huống sau đó ở phút thứ 58 à 64 của trận đấu, Drogba lại 2 lần nằm sân sau pha va chạm với 2 cầu thủ nhỏ con hơn nhiều là Iniesta và Mascherano đồng thời câu giờ thêm được 2 giây.

Ít lâu sau đó, ở phút thứ 66 của trận đấu, Drogba đã loại bỏ được vài cầu thủ của Barca nhưng khi gặp chốt chặn Puyol thì Voi Rừng đã không thoát nổi và lại nằm vật ra sân với vẻ mặt rất đau đớn: 49 giây

Ở phút thứ 85 của trận đấu, Drogba kết thúc màn kịch của mình khi rút ruột được thêm 7 giây nữa.

Tổng cộng, Drogba đã có 3 phút 18 giây nằm lăn lộn trên sân. Đây là những con số thống kê khá hài hước và chắc sẽ là một dấu ấn khó phai trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của Voi Rừng. Có vẻ như công thần của Chelsea đã hơi quá đà trong trận đấu với Barca nhưng cũng có rất nhiều ý kiến bênh vực anh vì cho rằng đây là món quà đáp lễ đội bóng xứ Catalan xứng đáng cho những gì mà anh đã phải hứng chịu từ đội bóng này trong cuộc đụng độ của 2 đội cũng tại sân Stamford Bridge năm 2009.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X