Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Pháp tiết lộ về chấn thương của “Cậu bé vàng”

Thứ Tư 21/11/2018 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Didier Deschamps nói về chấn thương của Kylian Mbappe. HLV trưởng ĐT Pháp khẳng định không có vấn đề quá lớn với thần đồng bóng đá xứ lục lăng.
 

Mbappe dính chấn thương


Chỉ sau 36 phút đầu tiên của trận giao hữu với Uruguay trên sân Stade de France, Kylian Mbappe của Pháp đã buộc phải rời sân. Sao trẻ sẽ tròn 20 tuổi vào tháng 12 tới bị đau ở vai phải sau một pha tiếp đất không tốt sau khi tranh chấp cùng thủ môn Martin Campana phía bên kia.

Nhìn Mbappe bước vào đường hầm với khuôn mặt nhăn nhó, hẳn nhiều CĐV đặc biệt là của CLB PSG cảm thấy lo lắng. Ngay sau đó, cầu thủ đoạt giải “Cậu bé vàng” năm 2017 được thay bằng mũi công Florian Thauvin của Marseille.

Didier Deschamps nói về chấn thương của Kylian Mbappe hình ảnh
Mbappe chấn thương ở hiệp 1 với Uruguay

Thiếu đi Mbappe, sức công của Pháp cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Họ chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được thực hiện từ một tình huống 11m của Olivier Giroud phút 52.
 

Deschamps cung cấp thông tin


Didier Deschamps nói về chấn thương của Kylian Mbappe sau trận thắng Uruguay. HLV trưởng ĐT Pháp tiết lộ rằng học trò trẻ tuổi sẽ được kiểm tra lại trong ngày hôm nay song có vẻ như không có tổn thương đáng kể nào.

Mbappe bị đau vai sau cú ngã và cần thực hiện một bài kiểm tra vào sáng thứ 4”, Deschamps nói trong một cuộc họp báo. “Nhưng không có vấn đề gì quá đặc biệt. Đó là một vết đau, nhưng tôi nghĩ không có dấu hiệu trật khớp hay rách cơ.


Quả là một đêm khó chịu với người PSG. Cũng trong một trận giao hữu chỉ cách 30 phút, một ngôi sao khác của họ là Neymar dính chấn thương háng và rời cuộc đấu của Brazil với Cameroon chỉ sau có 8 phút.

Xem lại video bóng đá tổng hợp trận đấu Pháp 1-0 Uruguay:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X