Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Didier Deschamps mong người hâm mộ kiên nhẫn với Kylian Mbappe

Thứ Ba 03/09/2024 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn khởi động của Kylian Mbappe ở Real Madrid chưa thật sự tốt và HLV Didier Deschamps mong người hâm mộ bình tĩnh, bởi Mbappe không phải siêu nhân hay người máy.

Didier Deschamps khẳng định một điều về Mbappe

Sau ba trận đấu đầu tiên không thể ghi bàn, Kylian Mbappe đã "mở tài khoản" ghi bàn ở La Liga với cú đúp trong trận gặp Real Betis. Ngay sau khi trận đấu trên kết thúc, cầu thủ sinh năm 1998 đã lên hội quân cùng ĐT Pháp.

Người hâm mộ ít nhiều lo lắng khi Mbappe khởi đầu không thuận lợi tại Real Madrid, nhất là sau kỳ EURO 2024 không như mong đợi. Nhưng với HLV Didier Deschamps, ông vẫn tin tưởng tuyệt đối vào học trò, đồng thời mong người hâm mộ cho Mbappe thêm thời gian.

Cụ thể, Deschamps nói: "Tôi rất mừng khi Mbappe đã ghi bàn cho Real Madrid. Mọi người đều đặt rất nhiều kỳ vọng vào cậu ấy, thứ mà Mbappe đã quá quen thuộc. Chính Mbappe cũng đặt kỳ vọng cao cho bản thân.

Didier Deschamps mong người hâm mộ kiên nhẫn với Kylian Mbappe 1
Mbappe đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid ở La Liga

Bất cứ cầu thủ nào đến với một đội bóng khác, đều được kỳ vọng. HLV Ancelotti không lo lắng về Mbappe và tôi cũng vậy. Cậu ấy đã ghi bàn thắng đầu tiên ở La Liga, điều đó tốt cho Mbappe và cậu ấy sẽ lên tập trung cùng ĐT Pháp với một nụ cười.

Theo kinh nghiệm của tôi, lên hội quân ĐTQG có thể coi như quãng nghỉ ngơi giúp cầu thủ thấy thoải mái hơn khi trở lại CLB. Mbappe chưa khởi đầu thuận lợi, nhưng cậu ấy không phải người máy hay siêu nhân. Ai cũng cần thời gian, tôi trao đổi với Kylian rồi và giờ mọi thứ đều ổn."

Tại EURO 2024, Mbappe không thể hiện phong độ cao. Nhưng Deschamps vẫn luôn tin tưởng vào năng lực của học trò: "Tôi vẫn luôn nói rằng tập thể ĐT Pháp sẽ mạnh hơn khi có Mbappe. Nếu không, có lẽ Kylian đã lên tuyển trong một tâm thế khác.

Ai cũng thấy Mbappe có khả năng tiếp thu và học hỏi xuất sắc ở cả trong và ngoài sân. Nhưng nên nhớ rằng, con người ai cũng phải đối diện với sự mệt mỏi."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X