Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Didier Deschamps không lo lắng về phong độ của Kylian Mbappe

Thứ Ba 10/09/2024 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn thời gian qua của Kylian Mbappe chưa thật sự thuyết phục nhưng HLV Didier Deschamps không hề lo ngại về tiền đạo sinh năm 1998.

Deschamps kiên nhẫn với Mbappe

Phong độ của Kylian Mbappe trong khoảng ba tháng trở lại đây chưa thật sự ấn tượng. Từ một tiền đạo hàng đầu của bóng đá châu Âu, Mbappe tỏ ra thiếu hiệu quả ở EURO 2024. Tới Nations League, cầu thủ sinh năm 1998 cũng không thi đấu như kỳ vọng.

Ở trận đấu mới đây giữa Pháp vs Bỉ, HLV Didier Deschamps đã để Mbappe dự bị. Tiền đạo sinh năm 1998 được vào sân ở phút 67, thay cho Kolo Muani. Trước đó, trong trận gặp Italia, Mbappe không tạo ra quá nhiều áp lực lên hàng thủ của Azzurri.

Didier Deschamps không lo lắng về phong độ của Kylian Mbappe 1
Deschamps tin Mbappe sẽ sớm ghi bàn trở lại

Trả lời phỏng vấn TF1, HLV Deschamps không lo lắng về phong độ của Mbappe. Ông nói: "Mbappe rối sẽ ghi bàn sớm thôi, đừng quá lo lắng về điều đó, cứ thoải mái đi.

Tôi vẫn luôn nói rằng ĐT Pháp là một tập thể mạnh hơn khi có Mbappe. Tôi tin chắc rằng trong một tháng tới, phong độ của Kylian sẽ tốt hơn.

Khi lên khoác áo ĐT Pháp, Kylian luôn hoàn thành trọn vẹn vai trò, nhiệm vụ của một người đội trưởng. Kể cả khi không thi đấu, Mbappe vẫn tạo ra tầm ảnh hưởng ở đội bóng. Tôi không hề lo lắng điều gì với Mbappe cả."

Trước đó, vị HLV 55 tuổi cũng kêu gọi người hâm mộ kiên nhẫn với Mbappe. Ông không muốn người hâm mộ đặt quá nhiều áp lực lên chân sút sinh năm 1998 và tin rằng bàn thắng sẽ đến một cách tự nhiên với cựu sao PSG.

Tính tới lúc này, Mbappe đã ghi được 3 bàn thắng cho Real Madrid. Bàn thắng đầu tiên đến ở trận tranh Siêu cúp châu Âu trước Atalanta. Ngay trước ngày lên hội quân cùng ĐT Pháp, Mbappe ghi 2 bàn vào lưới Real Betis, chính thức "mở tài khoản" bàn thắng ở La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X